X

ตำรวจนครนายกตรวจเข้มหยุดยาว 4 วัน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ และอาชญากรรม

หยุดยาว 4 วัน 13 – 16 พ.ค. 65 นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสาระทิศเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนกันที่นครนายกกันเป็นจำนวนมากและเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ผู้การฯตำรวจนครนายกสั่งเข้ม ให้ผู้กำกับการฯ และสารวัตรจราจร สภ.เมืองนครนายก  นำกำลังตำรวจจราจร สภ.เมืองนครนายก ออกอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนตามทางร่วมทางร่วมทางแยกต่างๆทุกเส้นทาง.

เมื่อเวลา 09.00น .(14พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.จักษ์  จิตตธรรม  ผบก.ภ.จว. นครนายก  ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.กิตตินันท์  ศรีม่วง  รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองนครนายก  และพ.ต.ท.บรรจง ทัพภูมี  สว.จราจร สภ.เมืองนครนายก  นำกำลังตำรวจจราจรและตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก ให้ออกปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ได้เดินทางมาพักผ่อนที่ จ.นครนายก เนื่องในวันวิสาขบูชากับวันอาสาฬหบูชาหยุดยาว รวม 4 วัน

ให้คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนตามทางร่วมทางแยกต่างๆ เช่นถนนสายนครนายก-น้ำตกสาริ,ถนนสายนครนายก-น้ำตกนางรอง,ถนนสายนครนายก-ท่าด่าน อ.เมืองนครนายก  และบริเวณหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชลฯรวมไปถึงเส้นทางสายนครนายก-รังสิต  ทั้งเวลาเข้าและเวลากลับทั้งนี้ก็เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและเพื่อป้องกันชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน