X

นครนายก-ระทึก..ควายแม่ลูกอ่อนคลุ้มคลั่งวิ่งเข้ามาในสวน ไล่ขวิดเจ้าของบ้านบาดเจ็บสาหัส

ที่นครนายก เกิดเหตุระทึก เมื่อเจ้าของบ้านถูกควายของชาวบ้านที่กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งขวิดจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากเกิดเหตุกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในสวนผลไม้ของบ้านเลขที่ 45 หมูที่ 2 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายวิเชียร อุดมเวช  75 ปี

จากการสอบถามนางช้อย อุดมเวช 77 ปี ภรรยา เล่าด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เห็นคาตาบอกว่า ตนเองกับคนงาน 3 คน กำลังทำงานอยู่ในสวน จู่ ๆไม่รู้ว่าควาย 3 ตัววิ่งมาจากทางไหน มีอาการดุร้าย ตัวที่ดุเป็นควายตัวแม่ ได้ไล่ขวิดตนและคนสวน จนต้องวิ่งหนีและปีนต้นไม้เพื่อหนีเอาชีวิตรอด ส่วนนายวิเชียร พอได้ยินเสียงเอะโวยวายกับเสียงหมาเห่า เลยวิ่งไปในสวน และเจอกับควายแม่ลูกอ่อนที่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งเข้ามาชนจนล้มจากนั้น ควายได้ใช้ทั้งเขาขวิดและเหยียบซ้ำหลายครั้ง จนสามีตนร้องเรียกให้ช่วย ตนเองก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะควายดุมาก จากนั้นสามีได้นอนนิ่งไป ก่อนแม่ควายจะหยุดทำ และพาลูกทั้ง 2 ตัว เดินออกจากสวนไป

จากนั้นจึงรีบประสานรถกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาลเพราะอาการสาหัส ส่วนควายพอเจ้าของทราบเรื่องก็นำไปผูกเอาไว้ในคอก และเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุโดยบอกว่า ควายตัวที่ก่อเหตุเป็นควายเผือกเพศเมีย อายุประมาณ 6-7 ปี น้ำหนัก 200 กว่ากิโล ตนเองได้ใช้ลวดขึงเอาไว้ในคันนาเฉย ๆ โดยห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไป 500 เมตร ส่วนสาเหตุที่ควายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง นั้นน่าจะมาจากที่มันตื่นอะไรบางอย่างหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งตนเองจะดูแลค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน