X

นครนายก-พายุฝนถล่มนครนายกประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก (มีคลิป)

ที่นครนายก  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.วันนี้ได้เกิดพายุฝนกระหน่ำ ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นลงมาทับบ้านเรือนประชาชนเสียหายในหลาย ๆ พื้นที่  และทำให้การจราจรติดนานนับชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.00 น. (17เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายชำนาญ  บุตรแสง  ผญบ. ม.11 ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก  ว่าหลังจากที่พายุฝนกระหน่ำตกลงมาพร้อมพายุอย่างแรงได้พัดทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ได้ล้มโค่นลงมา ทับถนนหนทางทำให้การจราจรติดขัด  จึงได้ขอกำลังจากกิตติภูมิ  แสงสว่าง  กำนันตำบลสาริกา  อ.เมืองนครนายก ได้นำกำลังหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน มาช่วยกันตัดต้นไม้เพื่อให้การจราจรได้ผ่านได้สะดวก หลายจุดใช้เวลาเป็นชั่วโมง

ส่วนที่ ม.1 ต.ศรีนาวา  อ.เมืองนครนายก ปรากฏว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย  และที่ฝั่งตลาดเก่าทางออกไปสะพานกำนันชลา  ต.วังกระโจม  อ.เมืองนครนายก  ได้มีต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มลงมาทับเส้นทางทำให้การจราจรติดขัดนานนับชั่วโมง กว่ามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันเลื่อยเพื่อเอาออกนอกเส้นทางจนใช้ได้  ส่วนความเสียหายยังไม่ได้ประเมิน โดยในทุกพื้นที่ได้แจ้งไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองนครนายก  เพื่อจะได้หาทางช่วยเหลือบ้านเรือนประชาชนที่ถูกต้นไม้ล้มทับพังเสียหายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน