X

นครนายก-คลิปกล้องหน้ารถ จักรยานยนต์ผ่าไฟแดงชนกระบะ

คลิปกล้องหน้ารถเหตุการณ์ รถจักยานยนต์ผ่าไฟแดงชนรถกระบะเจ็บหนัก สีแยกไฟแดงวัดอุดมธานี กู้ภัยสว่างอริยะฯนครนายก นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.นครนายก

ที่นครนายก เวลา 21.00 น. กู้ภัยสว่างอริยะฯนครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณ สี่แยกไฟแดงวัดอุดมธานี พบ นายชนะโชค  ครุฑศรี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 3 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี  จ.ปราจีนบุรี อายุ 29 ปี (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทางกู้ภัยสว่างอริยะฯนครนายก ได้นำตัวส่ง รพ.นครนายก

สอบถาม นายพันธุ์ธัช  แก้วเงิน  อายุ 27 ปี ผู้ขับรถกระบะคู่กรณี ได้เล่าว่า ตนกำลังจะเดินทางออกไปทำงาน ช่วงเวลาเกิดเหตุทางฝั่งตนเป็นฝั่งไฟเขียว ก็ได้ออกตัวมุ่งหน้าเข้าตลาดสดเมืองนครนายก แต่ออกตัวไปได้ประมาณ 10 เมตร ก็ได้มีรถจักรยานยนต์เดินทางมาจากฝั่ง จวนผู้ว่าราชการฯ มุ่งหน้าไป จ.ปราจีนบุรี ได้พุ่งเข้ามาชนตนด้านฝั่งประตูคนขับเต็มๆ ตนจึงรีบลงมาดู ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีอาการบาดเจ็บเยอะพอสมควร ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ได้มีพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังรถจักรยานยนต์มา ได้นำภาพคลิปจากกล้องหน้ารถมาให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อรอสอบปากคำจากผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน