X

นครนายก-สลด พบแล้วชายหายตัวในป่านาน 10 วัน (มีคลิป)

ชายสูญหายบนเขาช่องยางแดง หมู่12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากเดินขึ้นเขาฝั่งตำบลชะอม จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดพบแล้วร่างไร้วิญญาณ

ที่นครนายก กรณีมีชายสูญหายบนเขาช่องยางแดง หมู่ 12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากเดินขึ้นเขาฝั่งตำบลชะอม จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ทีมเพจเรื่องจริงนครนายก และชาวบ้าน ออกค้นหา นายประสิทธิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่  116 หมู่ที่ 3 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ตลอด 10 วันที่ผ่านมา

คืบหน้าวันนี้ 6 เม.ย. 2565 ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และทีมเพจเรื่องจริงนครนายก ได้รับแจ้งจากญาติผู้สูญหาย ว่าขอให้ขึ้นค้นหาอีกครั้งเนื่องจากได้ไปดูดวงมาทางหมอดูได้บอกว่าจะเจอตัวในวันนี้  ในช่วงบ่าย หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ขญ14 (วังรี) กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก และทีมเพจเรื่องจริงนครนายก จึงระดมทีมขึ้นค้นหาอีกครั้งตามที่ทางญาติได้ร้องขอ หลังจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกภารกิจไปแล้ว เนื่องจากค้นหามาอย่างต่อเนื่องทุกวันแต่ไร้วี่แวว โดยตลอดเวลาทั้งวันเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาอย่างเต็มที่โดยมุ่งเน้นไปในทางที่ยากลำบากกว่าทุกครั้งที่เคยค้นหามาตลอดเวลา 10 วัน เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้พยายามค้นหาทุกจุดแล้วที่จะเข้าถึงได้ จน ช่วงเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเน่าโชยมาจากช่วงผาที่สูงชันโดยเจ้าหน้าที่ต้องพยายามปีนขึ้นไประยะทางประมาณ 1 กิโล จึงได้พบร่างไร้วิญญาณของ นายประสิทธิ์ นอนหงายอยู่กลางหุบเขา โดยคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4- 5 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกท่านได้เสียใจกับการจากไปของนายประสิทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้ได้พยายามค้นหาอย่างเต็มที่ และได้ตั้งความหวังว่านายประสิทธิ์คงได้เดินออกจากป่าไปแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการเคลื่อนย้ายร่าง นายประสิทธิ์ ลงมาจากหุบเขาด้วยความยากลำบาก เพื่อนำส่งร่างไปพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน