X

นครนายก-พบชิ้นส่วนมนุษย์เกลื่อนริมคลอง ถนน 100 ล้าน

พบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์อยู่ริมตลิ่งคลองไผ่ ซอยถนนร้อยล้าน ยังไม่ทราบผู้เสียชีวิตเป็นใคร เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาข้อมูล และส่งศพไปชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์ สันนิษฐานว่าจะเป็นบุคคลสูญหายเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา12.00 น.( 1 เม.ย. 65 ) พ.ต.ท.สมเกียรติ  ใบศรี  ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์อยู่ริมตลิ่งคลองไผ่ ซอยถนนร้อยล้าน ม.6 ต.บ้านใหญ่  อ.เมืองนครนายก  จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.นครนายก  และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของมนุษย์อาทิ แขน-ขา-ซี่โครง  และอีกหลายๆชิ้นส่วนรวมทั้งกระโหลกศรีษะที่คาดว่าน่าจะถูกสัตว์พวกสุนัขแทะกินกระจัดกระจายเกลื่อนริมคลองซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ผู้ชายอายุ่ไม่น่าจะต่ำกว่า 40 ปี เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จากนั้นจึงให้หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันเก็บชิ้นส่วนเอาไว้เผื่อว่าอาจจะมีญาติของผู้ใดที่สูญหายไปก็จะได้มาขอรับชิ้นส่วนกระดูกไปได้

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นริมตลิ่งริมคลองซึ่งไม่ลึกมาก บริเวณพื้นที่โดยรอบไม่พบสิ่งของใดๆของผู้ตาย เบื้องต้นมีชาวบ้านมาแจ้งว่าเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นายอนุรักษ์  แก้วทุ่งมนต์ อายุ 32 ปี บ้านอยู่พื้นที่ใกล้ วัดเขานางบวช ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ได้หายตัวไปจากบ้านทางญาติผู้สูญหายได้เดินทางมาดูศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่ตัวนายอนุรักษ์ หรือป่าว แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่งว่าใช่คนๆเดียวกันหรือไม่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน