X

นครนายก-ระดมกำลังค้นหาชาวบ้านหลงป่านาน 3 วัน ยังไม่ทราบชะตากรรม (มีคลิป)

เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน รวมถึงชาวบ้านกว่า 45 คน เร่งระดมค้นหานายประสิทธิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 53 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 3 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี หลังทราบว่าเดินขึ้นเขามาจากทางฝั่งสระบุรี นาน 3 วัน คาดว่าได้มาลงทางฝั่งของเขาแดงจังหวัดนครนายก หลังพบเบาะแสวางทิ้งไว้

ที่นครนายก เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน รวมถึงชาวบ้านกว่า 45 คน วางแผนกันช่วยออกตามหา นายประสิทธิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 3 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี หลังหายออกจากบ้านตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา จากกนั้นญาติและลูกๆ ได้ออกตามหา จนมีชาวบ้านพบว่า นายประสิทธิ์ หายขึ้นเขาชะอมฝั่งจังหวัดสระบุรีมา และได้จอดรถจักยานทิ้งไว้ชายเขา จากนั้นได้เดินหายตัวไป ตั้งแต่เวลา 11.30 น จนมีชาวบ้านในหมู่บ้านวังรี หมู่ที่ 12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มาพบอีกทีช่วงเย็นของวันเดียวกัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร และกลัวจะถูกสุนัขกัดเลยบอกให้นายประสิทธิ์เดินกลับไป

จากนั้นก็ไม่มีใครพบอีกเลย จนญาติๆ ได้ออกตามหาไปตามที่ต่างๆ ก็ไม่พบ จึงคาดว่านายประสิทธิ์น่าจะเดินหลงมายังฝั่งเขายางแดง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อุทยานให้ช่วยกันออกค้นหาบนเขาแต่ไม่พบ จนต้องขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านในพื้นที่ของจังหวัดนครนายก เพื่อค้นหาแต่ยังคงไร้วี่แวว พบเพียงรองเท้าแตะกับเสื้อของนายประสิทธิ์ถอดทิ้งไว้ ซึ่งญาติ และลูกบอกว่าเป็นของผู้สูญหาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  และเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ญาติๆ ได้จุดธูปบอกเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อขอให้พบนายประสิทธิ์โดยเร็วเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย และอีกอย่างกลัวจะหมดแรงเพราะคาดว่าน่าจะไม่ได้กินอะไรเลย ตอนนี้เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังออกเป็น 2 ทีม เพื่อค้นหาและจะต้องทำงานแข่งกับเวลา ล่าสุดยังคงไม่พบตัวของผู้สูญหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน