X

นครนายก-เอ็มมี่แม็กซิม ดารานางแบบพร้อมทนาย ร้อง รอง ผวจ. ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติดเครื่อง GPS ที่รถ

เอ็มมี่แม็กซิม ดารานางแบบพร้อมทนาย นำหลักฐานสำคัญมอบมาให้รองผู้ว่าราชการจังหวัด ว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นแอบติดเครื่อง GPS ที่รถยนต์ของตน รับเคยสนิทสนมกัน 2-3 ปี แต่ทราบว่าผู้ชายมีครอบครัว เลยตีตัวออกห่าง แต่ผู้ชายไม่ยอมเลิกลา

ที่นครนายก 13.00 น. นางสาวอุมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือเอ็มมี่แม็กซิม ดารานักแสดง-นางแบบ เดินทางมาที่ศาลากลาง จ.นครนายก พร้อมกับทนายโจ้ ปริญญาและณัฐธีร์ พัสวีดิลลกภัทร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง เพื่อนำหลักฐานสำคัญทั้งภาพถ่าย คำร้อง หลักฐานการแจ้งความ ว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครนายก ได้มีการจ้างวานลูกน้องให้นำเครื่องสัญญาณ GPS มาติดเอาไว้ที่รถยนต์ส่วนตัวของตัวเองถึง 3 ครั้ง และครั้งสุดท้ายสามีมาจับได้คาหนังคาเขา เลยมีแจ้งความ ส่วนคนรับจ้างก็สารภาพหมดว่าเป็นนักการเมืองคนดังกล่าวจ้างวานมาจริง ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัว และเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จึงได้นำหลักฐานที่มีอยู่มามอบให้กับ นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รอง ผวจ.นครนายก ไว้เป็นหลักฐาน และหลังจากนี้น่าจะมีการแถลงข่าวที่ กทม.ซึ่งทางเอ็มมี่ ได้บอกว่าตนเองได้รู้จักกับนักการเมืองคนดังกล่าวมาได้ประมาณ 2-3 ปี แล้ว จากการที่ตนเองโพสขายรถตอนช่วงที่ตนเองแย่ที่สุด และมีนักการเมืองคนดังกล่าวติดต่อเข้ามา แล้วเริ่มสนิทสนมกัน จนตนเองทราบว่าเค้ามีครอบครัวแล้วจึงขอเลิกคบ แต่นักการเมืองนั้นไม่ยอมเลิกรา เลยมีการจ้างวานให้คนแอบมาติดเครื่อง GPS ดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงเดินทางกลับ กทม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน