X

นครนายก (ภาพวงจรปิด) อากาศร้อนจัด สลด.พนักงานส่งไปรษณีย์ เป็นลมล้มเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์

ภาพวงจรปิดพนักงานส่งไปรษณีย์ขี่รถจักรยานยนต์กำลังเอาพัสดุเข้าไปส่ง เกิดเหตุสลด เป็นลมล้มเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ คาดว่าเกิดจากสภาพอากาศร้อนจัด

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่พนักงานส่งไปรษณีย์ขี่รถจักรยานยนต์กำลังเอาพัสดุเข้าไปส่งที่บ้านของนาย ชัชชัย พิมพา เจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของคลิป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 12.30 น ในหมู่ที่ 3 ตำบลทองหลาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จากการคลิปจะเห็นว่าพนักงานส่งไปรษณีย์ได้ขี่รถมา และมาจอดนิ่งจู่ๆก็ล้มลงทั้งรถทั้งคน นอนนิ่งไป ซึ่งนายชัชชัย บอกว่าตนเองนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เลยรีบวิ่งออกมาดู เห็นว่ามีคนล้มอยู่เลยวิ่งไปเรียกแม่ แล้วเข้ามาดูเห็นว่าพนักงานคนดังกล่าวแน่นิ่งไปแล้วจึงรีบโทรตามกู้ภัยสว่างอริยะบ้านนามาช่วยปั๊มหัวใจก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา แต่สุดท้ายยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้พนักงานส่งไปรษณีย์ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมาทราบชื่อพนักงานคนดังกล่าวชื่อ นายธวัช สมตัว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เป็นพนักงานส่งไปรษณีย์อำเภอบ้านนา ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลหลังจากญาติๆ และเพื่อนร่วมงานรู้เรื่องก็รีบมาที่โรงพยาบาลต่างคนรู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิตของ นายธวัช เพราะเป็นคนนิสัยดี ขยันทำงาน และเป็นที่รู้จักกับคนในอำเภอบ้านนา เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานบอกว่าผู้เสียชีวิต เพิ่งหายป่วยและกลับมาทำงานได้เพียง 3 วัน ก่อนจะมาเกิดเหตุจนเสียชีวิต และจากการตรวจหาเชื้อโควิดที่ตัวผู้เสียชีวิตพบว่าผลเป็นบวกอีกด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดบวกกับผู้เสียชีวิตป่วยอยู่ด้วย หลังจากนี้ทางญาติจะรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน