X

นครนายก-อุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถกระบะ คู่กรณีหลบหนี (มีคลิป)

รถกระบะชนกับรถกระบะบริเวณหน้าห้างแม็คโค นครนายก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เจอรถจอดทิ้งไว้บริษัทเจ้าของรถ ไร้คนขับ

ที่นครนายก เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ท.วินัย ทองเชิง เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกับรถกระบะบริเวณหน้าห้างแม็คโค นครนายก จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีขาวหมายเลขทะเบียน บน 3560 สระบุรี สภาพได้รับควาเสีบหายทั้งคันรถอยู่บริเวณฟุตบาทข้างทางทาง สอบถามเบื้องต้น ในรถมีจำนวน 5 คน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส ปนิดา มั่นกฤษ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผากได้รับบาดเจ็บจากกระจกฝังคา และด.ช.ชูศักดิ์ สุสรรณ อายุ 10 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกบริเวณใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะ ได้ทำแผลเบื้องตนและนำตัวส่ง รพ.นครนายก

ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตน และครอบครัวได้เดินทางมาจาก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อมาเยี่ยมญาติ ที่ภูกระเหรี่ยง ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก ระหว่างเดินทางกลับตนได้มาทางตรงจากถนนเส้นเขื่อนขุนด่านปราการชล จนมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าห้างแม็คโค นครนายก ได้มีรถกระบะสีขาวยูเทิร์นมาจากฝั่งตรงข้ามได้ชนบริเวณกลางตัวรถฝั่งคนขับ รถของตนจึงได้หมุนขึ้นไปบริเวณฟุตบาทข้างทาง โดยที่รถคู่กรณีไม่ได้จอดลงมาดู และได้ขับหนีไปซึ่งมีป้ายทะเบียนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียน 2 ฒฌ 9687 กทม

ต่อมาได้มีพลเมืองดีเดินทางมายังจุดเกิดเหตุแจ้งว่าบ้านตนอยู่ใกล้กับบริษัท 3BB ซึ่งตนได้ยินเสียงรถขับลากไปกับถนน จึงได้ออกมาดู พบเห็นรถบริษัท 3BB ได้ขับมาจอดหน้าบริษัทสภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน จากนั้นคนขับได้ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ ออกไป ตนจึงได้ถ่ายภาพรถคันดังกล่าวแล้วได้รีบมา ณ จุดเกิดเหตุทันที ต่อมามีตัวแทนจากบริษัท 3BB ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุสอบถามถึงความเสียหาย และอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้แจ้งว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของทางบริษัท ซึ่งพนักงานได้นำออกมาขับโดยพลการ ซึ่งรถของบริษัททุกคันจะต้องนำมาจอดเมื่อเลิกปฏิบัติงานในเวลาไม่เกิน 19.00 น. ทุกคัน ซึ่งจะมีเพียงพนักงานที่อยู่เวรในช่วงกลางคืนเท่านั้นที่จะสามารถใช้รถได้ในกรณีเหตุฉุกเฉิน ซึ่งพนักงานที่ขับรถคันดังกล่าวไม่ได้อยู่เวรในวันนี้ และตัวแทนจากบริษัท 3BB ได้พยายามติดต่อคนขับให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน