X

นครนายก-ควัก 9 มม. ยิงอริ 4 นัด เหตุปมเข้าใจผิดถูกผู้เสียหาย เผยแพร่ภาพอวัยวะเพศเมีย (มีคลิป)

อดีตทหารฉุน ควักปืน 9 มม. ไล่ยิงอริเก่า 4 นัด ปมเหตุเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียหายเคยนำภาพอวัยวะเพศเมียตนไปเผยแพร่ ก่อนถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาเพียง 2 ชั่วโมงหลังก่อเหตุ

ที่นครนายก เวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ พ.ต.ต.สุรินทร์  สมบุตร์ พนักงานสอบสวน รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณ ม.6 ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบพบ นายสุชาติ  สุขเจริญ อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย ได้ให้ปากคำเบื้องต้นว่า ถูก ร.ท.วาริน  มั่นคง เป็นอดีตทหารปราจีนบุรี เกษียณอายุราชการ ใช้อาวุธปืนไล่ยิง จำนวน 4 นัด โดยนัดแรกได้ยิงลงพื้น และได้ไล่ยิงใส่ตนอีกจำนวน 3 นัด แต่ตนได้วิ่งหลบหนีเข้าไปบ้าน นายวิชาญ  สมอยิ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นหลานของตน โดยก่อนผู้ก่อเหตุหลบหนีตนได้ตะโกนบอกว่าจะแจ้งตำรวจ แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ตะโกนกลับมาว่าไม่กลัวหรอกตำรวจ ให้รีบไปแจ้งเลย

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายสุชาติ ถึงปมเหตุที่ถูกยิง นายสุชาติกล่าวว่าเมื่อนานมาแล้ว ร.ท.วาริน ได้เคยนำภาพอวัยวะเพศของเมียตัวเองไปให้คนอื่นดูแล้วอยู่ๆ ก็ได้มากล่าวหาว่าตนเป็นคนนำไปเผยแพร่ให้คนอื่นดู จึงมีเรื่องบาดหมางกันมานับตั้งแต่นั้น โดยนายสุชาติ ยังได้กล่าวว่าทางผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับคนในหมู่บ้านมาแล้วหลายคน เมื่อช่วงเลือกตั้ง อบต. ที่ผ่านมาก็ได้มีการไปตบเด็กวัยรุ่นในหน่วยเลือกตั้งเนื่องจากว่ามีปากเสียงกันเรื่องผู้สมัครคนไหนจะเป็นผู้ชนะ แต่ทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุก็รอดการดำเนินคดีมาทุกครั้ง จนครั้งนี้ตน และครอบครัวเกิดความไม่ปลอดภัยทั้งชีวิต และทรัพย์สิน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากฝากสื่อมวลชลให้ช่วยนำเสนอข่าวเนื่องจากเกรงว่าเรื่องเงียบตน และครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน