X

นครนายก ความคืบหน้า 1 เดือน คดีใช้อาก้าถล่มยิง นายก อบต.บางสมบูรณ์ และพวก (มีคลิป)

ที่นครนายก ความคืบหน้า 1 เดือน คดีใช้อาก้าถล่มยิง นายก อบต.บางสมบูรณ์ และพวก ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 2 รายในที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2565 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าพบ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าทางคดี หลังผ่านไปครบ 1 เดือน โดย นายกญาณกร ได้กล่าวว่า ตนค่อนข้างมีความกังวลใจพอสมควร หลังจากที่ข่าวเงียบไป ไม่ปรากฏทางหน้าสื่อ 2 อาทิตย์ ตนเกรงว่าคดีจะเงียบไปจนไม่สามารถจับตัวคนผิดมาลงโทษได้ รวมถึงผู้บงการอาจจะลอยนวล ซึ่งเมื่อไม่กี่วันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ความเชื่อมั่นว่าถึงแม้จะไม่ได้เป็นข่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังทำงานกันอยู่ตลอดไม่ได้หยุด ตนจึงมีความสบายใจขึ้นมาระดับนึง ในส่วนการใช้ชีวิตประจำวัน ถามว่าตนมีความกลัวรึป่าว ตนตอบได้เต็มปากว่าเราไม่กลัว คนใกล้ชิดของเรายอมเสียสละพลีชีพเพื่อเรา เราไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรอีกแล้ว แต่เราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตโดยความประมาทก็ต้องระวังตัวอยู่บ้าง เนื่องจากตนได้ข่าวมาว่าทางฝ่ายตรงข้ามเค้าต้องการปิดงานเรา ต้องการถอนรากถอนโคนเราให้ได้ เนื่องจากว่าเราไปขุดคุ้ยข้อมูลทุจริตเค้ามาตีแผ่ เค้าคิดแค่ว่าเค้าไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้

ในส่วนความคืบหน้าคดีแพนั้นเบื้องต้นได้สอบถามเจ้าหน้าที่ไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลว่าตอนนี้ได้พยานหลักฐาน รวมถึงเรียกตัวผู้ถูกร้องมาให้การทั้งหมดแล้วตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการตามขบวนการอยู่ ทางนายกญาณกร ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่ รวมถึงสื่อมวลชลทุกท่านที่ช่วยติดตามหาความจริงในคดีนี้ และยังมีความเป็นห่วง และให้กำลังใจตนมาอยู่เรื่อยๆ

ด้าน นายชาญศิลป์ ม่วงกาศ ลูกชายของ นายสมชาย ม่วงกาศ รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ถูกยิงในวันเกิดเหตุจนเสียชีวิต ได้เข้ารับตำแหน่ง รองนายก คนใหม่ แทนพ่อของตน เป็นวันแรกในวันครบ 1 เดือน การชีวิตของพ่อ โดยนายชาญศิลป์ ได้กล่าวว่าตนจะปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ให้เหมือนกับพ่อ และมีความพร้อมที่จะดูแลประชาชนในพื้นที่ แทนพ่อของตน ในส่วนคดีความตนยังมีความกังวลใจเนื่องจากยังไม่สามารถจับผู้ก่อเหตุที่เหลือได้ แต่ยังเชื่อมั่นในฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน