X

ยิงสนั่นในงานแต่ง เจ็บ 2 ราย คาดปมเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทมาก่อน

นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในงานแต่งงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง เพราะ 1 ใน 2 ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในงานแต่งงาน ที่บ้านเลขที่ 74 ม.10 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปืนก๊อกขนาด 9 มม.รุ่น P.365 และลูกปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนยิงหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านพักของตัว และมีคนเห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวมาได้ ทราบชื่อนายณัฐพล อ่ำปลั่ง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 ม.4 ต.บางสมบูรณ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายเอกพจน์ เจริญรุ่งเรือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.10 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ถูกยิง 2 นัดเข้าที่ท้องทะลุหลัง บาดเจ็บสาหัสแพทย์รีบส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศ จ.ปราจีนบุรี ส่วนอีกคนขื่อนายอาทิตย์ ปลั่งสอน อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่หว่างขากระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บไม่มาก

จากการสอบถามพ่อของเจ้าสาวบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองเห็นว่ามีเรื่องชกต่อยกันเลยรีบวิ่งเข้าไปห้าม แล้วเห็นนายณัฐพล ชักปืนขึ้นมายิง เลยกระโดดเข้าไปตะครุบ ปืนเอาไว้ได้ เห็นมีคนเจ็บ 2 คน เลยรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้รีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 กลุ่มน่าจะเป็นเพื่อนของทางเจ้าบ่าว และมีเจอกันในงานเลยมีเรื่องกัน ขณะที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าก่อนยิงกันได้ชกต่อยกันก่อนและมีการชักปืนที่พกติดตัวเอาออกมายิงใส่กลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งบอกว่าทั้ง 2 กลุ่มนั้นเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน โดยคนยิงนั้นเคยถูกกลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว แต่เคยเคลียร์กันจบไปแล้ว แต่มาเจอกันในงานคาดว่าน่าจะมีการมองหน้ากันจนชกต่อยกันก่อน และบานปลายมาสู่การยิงกันภายในงานแต่ง โดย 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บลูกชายของนายชาญ ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุยิงถล่มรถนายกบางสมบูรณ์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้นตำรวจคุมตัวนายณัฐพล มาชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าตนเองนั้นถูกรุมทำร้ายร่างกายก่อน เลยชักปืนที่พกติดตัวขึ้นมายิงใส่ จากนั้นตำรวจได้คุมตัวส่งดำเนินคดีที่ สภ.องครักษ์ ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน