X

ร้อยเอ็ด…เกจิชื่อดังเมืองร้อยเอ็ด ลงอักขระยันต์มงคล 4 ตัว บนเหรียญที่ระลึกงานเดิน-วิ่งการกุศล ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)

ร้อยเอ็ด…สายมู สายบุญ สายรักสุขภาพเตรียมสาธุ…พระครูปลัดสุวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) เกจิชื่อดังเมืองร้อยเอ็ด ลงอักขระยันต์มงคล4ตัว บนเหรียญที่ระลึกงานเดิน-วิ่งการกุศล ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)

วันนี้(6 มิถุนายน 2567)เวลา 18.09 น. ณ วัดท่าสะแบง ตำบลมะบ้า อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)พระเกจิชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)เมตตาให้ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)เข้ากราบนมัสการถวายรายงานสรุปข้อมูลแนวทางการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1” ซึ่งจะจัดโดยชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)

นายเอกลักษณ์ ศรศักดา กรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กล่าวถวายรายงานว่า ตามที่ องค์อุปถัมภ์ชมรมฯได้เมตตานั่งเป็นประธานในการประชุมในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567ที่ผ่านมานั้น ท่านได้เมตตาชี้แนะรูปแบบของการจัดทำเหรียญที่ระลึก สำหรับมอบให้กับผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล(จัดทำตามจำนวนผู้ที่สมัครเท่านั้น) รูปแบบของเสื้อวิ่ง เส้นทางในการวิ่ง และวันนั้นท่านยังเมตตาตั้งชื่อรายการเดิน-วิ่งการกุศลให้กับทางชมรมฯอีกด้วย โดยให้ใช้ชื่อรายการว่า “เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1” เพื่อเป็นสิริมงคล

นายเอกลักษณ์ กล่าวต่ออีกว่าวันนี้นอกจากจะนำเอกสารข้อมูลรายละเอียดสรุปแนวทางการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯมาให้พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)องค์อุปถัมภ์ชมรมได้ตรวจพิจารณาตามดำริของท่านแล้ว ชมรมยังได้รับความเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ องค์อุปถัมภ์ชมรมท่านได้เมตตาลงอักขระยันต์มงคล 4 ตัว มอบให้กับทางชมรมไปดำเนินการจัดทำเหรียญที่ระลึกที่เป็นมงคลยิ่งเพื่อมอบให้กับนักวิ่งสายมู สายบุญ สายรักสุขภาพ ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในวันงาน(30 พฤศจิกายน 2567)อีกด้วย

ด้านนายวุฒภัทร คงมั่น ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า วันนี้ถือเป็นวันมงคลยิ่งที่ทางชมรมฟุตบอลฯได้รับความเมตตาอย่างสูงสุดที่พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)เมตตาให้คณะกรรมการบริหารชมรมฯได้เข้ากราบถวายรายงาน ทั้งที่องค์อุปถัมภ์ชมรมท่านอนุเคราะห์ลูกศิษย์มาทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเย็นติดต่อกันมาหลายวันท่านเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าสักเพียงไดท่านยังไม่ได้พักผ่อนชมรมขอความเมตตาจากท่านขอเข้ากราบถวายรายงานสรุปแนวทางการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ท่านก็เมตตาด้วยดีด้วยความเป็นอริยะ

ช่วงท้ายรักษาการประธานชมรมจิตอาสาพี่ช่อยน้องเพื่อนช่วยเพื่อน101 โดยความอุปถัมภ์ของพระครูธรรมธร ประกาศิต(อ.คิง ชุตินุธโร)ในฐานะเครือข่ายจิตอาสาความร่วมมือ กล่าวว่านับจากวันนี้ทางชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)คงต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมโดยเริ่มที่การกำหนดแผนการทำงานเจรจาแนวร่วมจิตอาสาให้เป็นปึกแผ่น ต้องเป็นมือประสานงาน 10 ทิศ ให้ได้ ก่อนที่พระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์ชมรมฯจะได้ประสานขอความร่วมมือกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทั้งท้องที่ท้องถิ่น กลุ่มจิตอาสา ลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศให้ช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมงานเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1” ให้บรรลุเป้าหมายสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนดั่งสมความมุ่งมาดปรารถนา เพื่อลูกหลานคนร้อยเอ็ดสืบต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ ก่อนที่คณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)จะได้กราบลาพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯท่านได้เมตตาให้พรก่อนกลับว่า ขอให้โชคดี เป็นเศรษฐีทุกคน ประสบความสำเร็จดังตั้งใจไว้ทุกประการ

และได้พูดย้ำพร้อมชี้มือไปหานางสาวพรรณิภา โภคา รองประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล(อ.บุญร่วม คชาธโร) ว่า เจ้าสิได้เป็นเศรษฐีเด้โชคดีเด้อ และจังหวะที่คณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)เดินออกมายังไม่ถึงบันไดทางลงกุฎิ องค์อุปถัมภ์ชมรมฯได้เดินสวนทางออกมาส่งพระเดชพระคุณพระราชพรหมจริยคุณ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ พร้อมกับบอกท่านเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด ด้วยน้ำเสียงที่เมตตาว่า ทีมฟุตบอลโหวดพิฆาต ร้อยเอ็ดซิตี้ มาถวายรายงานจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ขะน้อย สาธุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน