X

ร้อยเอ็ด-พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม)วัดท่าสะแบง เมตตา ไฟเขียว โหวดพิฆาต จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน 101 ครั้งที่1”

ร้อยเอ็ด-พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม)วัดท่าสะแบง เมตตา ไฟเขียว โหวดพิฆาต จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน 101 ครั้งที่1”

วันนี้(26 พฤษภาคม 2567) เวลา 14.00 น. ณ วัดท่าสะแบง ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) เมตตานั่งเป็นประธานในการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน 101 ครั้งที่ 1”

โดยมีนายวุฒิภัทร คงมั่น ที่ปรึกษาชมรมฯ นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี 101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล (อ.ร่วม คชาธโร) ว่าที่ร้อยตรีโกสิทธิ์ วันโพนทอง รักษาการประธานชมรมจิตอาสาพี่ช่วยน้องเพื่อนช่วยเพื่อน 101 คณะกรรมการบริหารชมรมฯเข้าร่วมประชุม

นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)โดยความอุปถัมภ์ของ พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) กล่าวว่า ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายขอกราบนมัสการพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์ (อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯที่ท่านเมตตาให้ทางชมรมดำเนินการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน 101 ครั้งที่ 1” ในครั้งนี้ นับว่าเป็นความเมตตากรุณาอย่างหาที่สุดมิได้ ชมรมฯและเครือข่ายความร่วมมือจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเต็มกำลังความสามารถ ด้วยจิตใจที่เสียสละและจิตอาสาเป็นที่ตั้งเห็นประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก

นายเอกลักษณ์ ศรศักดา เหรัญญิกชมรมฯ ทำหน้าที่กรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กราบถวายรายงานเส้นทางในการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ให้กับพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมทราบในเบื้องต้นและท่านก็เห็นชอบด้วยทุกอย่าง รวมถึงรูปแบบเสื้อวิ่ง เหรียญที่ระลึกในงาน ท่านเมตตาให้ทางชมรมนำกลับไปปรับให้เรียบร้อยตามดำริของท่าน เช่นองค์พระญานาคต้องเห็นเต็มตัว พระพุทธรูปต้องวางอยู่กลางองค์พญานาค เป็นต้น เสร็จแล้วให้ทำเป็นรูปเล่มใส่กระดาษA4 นำเข้ามาถวายท่านอีกรอบ เพื่อท่านจะได้ตรวจทาน ลงอักขระยันต์ 4 ตัวด้านหลังเหรียญ(มวลสารวัดท่าสะแบง เป็นหลัก) พร้อมมอบมวลสารในการจัดสร้างเหรียญที่ระลึกการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ ให้กับทางชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) นำไปจัดทำเหรียญที่ระลึกงานวิ่งต่อไปเพื่อความเป็นสิริมงคล

นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี 101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล(อ.ร่วม คชาธโร) กล่าวอีกว่า การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) ในครั้งจะเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกไว้เพราะว่าการดำเนินการในครั้งนี้เพื่อประโยชน์ของลูกหลานเยาวชนคนร้อยเอ็ดเป็นหลัก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะขยายผล ต่อยอด ไปสู้กิจกรรม โครงการต่างๆของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)อีกมากมาย เช่น กิจกรรมเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลเด็กและเยาวชนทั้ง 20 อำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ด กิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬา(ลูกฟุตบอล) เสื้อกีฬาให้กับเด็กๆที่ร่วมกิจกรรมทั้ง 20 อำเภอ กิจกรรม1อำเภอ 2 นักฟุตบอล กิจกรรมอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล กิจกรรมอบรมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล เป็นต้น

นายศรานุวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่าเมื่อเราสร้างเด็กและเยาวชนคนร้อยเอ็ด ทั้ง 20 อำเภอแล้ว เราได้ตัวแทนนักกีฬาในแต่ละรุ่น ต่อไปเรามีข้อตกลงร่วมกันกับภาคีเครือข่ายความร่วมมือ ว่า เราจะตั้งสโมสรฟุตบอลของคนร้อยเอ็ดทุกคนให้คนร้อยเอ็ดทุกคนมีส่วนร่วมเป็นเจ้าของสโมสรที่จะตั้งขึ้นมานี้ เพื่อรองรับเด็กและเยาวชนที่มีฝีไม้ลายมือดี มีความสามารถ ทั้ง 20 อำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ด ที่เราลงพื้นที่ไปคัดสรรค เลือกเฟร้นช้างเผือกในป่าใหญ่(ตามต่างอำเภอทั้ง 20 อำเภอ)ด้วยตัวของพวกเราเอง โดยเราจะใช้ชื่อสโมสรนี้ว่า สโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ ฉายาโหวดพิฆาต โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) โดยมีพี่น้องประชาชนชาวร้อยเอ็ดเป็นเจ้าของสโมสรร่วมกัน ช่วยกันเชียร์ สนับสนุน ส่งเสริมและให้กำลังใจลูกหลานเราชาวร้อยเอ็ดที่จะเป็นผู้เล่นหลักของสโมสรนี้ตามดำริขององค์อุปถัมภ์ชมรมและเจตนาของชมรมที่ตั้งมั่นไว้ตั้งแต่เริ่มต้น

ด้านนายวุฒิภัทร คงมั่น ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นับว่าชมรมฯได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปภัมถฺชมรมฯเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ท่านได้มานั่งเป็นประธานในที่ประชุม ถือว่ากิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ “RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน101 ครั้งที่1″ ที่มีท่านเมตตาเป็นองค์อุปถัมภ์ใหญ่ให้กับชมรมฯเป็นมงคลยิ่งแล้ว เราจะไม่ทำให้ชื่อเสียงของท่านเสียหายหรือมัวหมองเด็ดขาดด้วยความบริสุทธิ์ใจ ด้วยความเสียสละ จิดอาสาของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) ในฐานะผมเป็นที่ปรึกษาชมรมฯผมจะทำเต็มที่และดีที่สุดเท่าที่จะสามารถช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ได้ และผมต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน นายวุฒิภัทร กล่าว

พระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร) ที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ เมตตาดิริไว้เพียงสั้นๆว่าทำให้เต็มที่ ทำให้จริง เห็นดีอย่างยิ่งที่ชมรมฯจะทำเพื่อเด็กและเยาวชนคนร้อยเอ็ดอย่างน้อยก็ดึงเขากลับมาเล่นกีฬาห่างไกลจากยาเสพติดสร้างเด็กบ้านตัวเอง หาอาชีพให้กับคนบ้านตัวเองย่อมมีความภาคภูมิใจกว่า จากนี้จะได้ประสานงานกับส่วนเกี่ยวข้องให้โดยเฉพาะท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด หน่วยงาน องค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้องฯและลูกศิษย์ลูกหาทั่วประเทศจะบอกเขาให้ให้มาร่วมวิ่งเยอะๆ เห็นดี เห็นด้วย พวกเจ้าดำเนินการได้เลยเต็มที่ มีหยังให้อาตมาช่วยบอกมาเลยถ้าเฮดได้จะเฮดไห่ทันทีบ่อยากจักเม็ด พระครูปลัดสุขวัฒน์(อ.ต้อม ปภัสโร)ท่านเมตตาดำริไว้ในที่ประชุมวันนี้

ช่วงท้ายรักษาการประธานชมรมจิตอาสาพี่ช่วยน้องเพื่อนช่วยเพื่อน 101 โดยความอุปถัมภ์ของพระครูธรรมธรประกาศิต(อ.คิง ชุตินุธโร) เผยว่าการดำเนินการหลังจากวันนี้ต้องต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายภาคส่วนในจังหวัดร้อยเอ็ดและภาคีเครือข่ายความร่วมมือสายบุญสายศรัทธาทั่วประเทศช่วยขับเคลื่อนกิจกรรม การสร้างคนเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาพอสมควรและต้องมีปัจจัยหลายอย่างที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้ เหมือนดั่งคำพูดของดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) ที่เคยว่าไว้ก่อนที่จะมีการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ ความว่า อย่าเอาธุรกิจนำจิตอาสาและเสียสละ และผุ้ใหญ่ในวงการตลก ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร นักแสดงตลก อดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ความว่า ความสามัคคี เสียสละเป็นเรื่องที่ดี รักกันไว้รวบรวมคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันแล้วขับเคลื่อนไปพร้อมกัน แตกต่างได้ในแนวความคิด แต่อย่าแตกแยก เอวัง

ชมรมฯขอฝากไปถึงนักวิ่งสายบุญและทุกๆสายได้โปรดทราบ ชมรมฯจะเปิดรับสมัครนักวิ่งเพื่อร่วมกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 จำนวนที่รับสมัคร 10,101 คน ส่วนรายละเอียดเรื่องสถานที่จัดงาน สมัครวิ่ง 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร VIP SUPERVIP และ EXCLUSIVE จะได้อะไรบ้างเมื่อท่านสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสนับสนุนงานเดิน-วิ่งการกุศล รายการ”RUN FOR YOU 101 2024 เดินวิ่งการกุศลพลังบุญสานฝันเพื่อน้องเยาวชน คน101 ครั้งที่1” รวมถึงเหรียญที่ระลึกมงคล, เสื้อวิ่ง และถ้วยรางวัล,รางวัลมีอะไรบ้าง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเพจชมรม สโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) เพจชมรม รวมมิตรคิดทำดี 101 เพจชมรม พี่ช่วยน้องเพื่อนช่วยเพื่อน101 อย่ากระพริบตา สาธุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน