X

ให้รู้ซะบ้างว่าที่ไหน…ชาวบุรีรัมย์แห่ต้อนรับนายกฯแน่น’สนามช้าง’

นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีประชาชนมาต้อนรับแน่นสนาม

วันนี้ (7 พ.ค. 2561) เวลา 16.20 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix ณ บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ มีนายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ให้การต้อนรับ และนำเสนอการเตรียมพร้อมของจังหวัดบุรีรัมย์ในทุกด้าน

นายกรัฐมนตรีได้เยี่ยมชมห้องควบคุมการแข่งขัน หรือเรซคอนโทรลที่ทันสมัยที่สุดในโลก รวมถึงส่วนต่าง ๆ ที่มีความสำคัญต่อการจัดการแข่งขัน

นายกรัฐมนตรีมีความพึงพอใจในศักยภาพและการเตรียมความพร้อมที่มีมาตรฐาน  ซึ่งจะเป็นการสร้างชื่อเสียงและเม็ดเงินเข้าประเทศ นอกจากนี้ ยังช่วยกระจายรายได้ให้ประชาชน จากการนำนักท่องเที่ยวมาสู่ประเทศไทย และยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้คนทั่วโลกได้เห็นศักยภาพและความพร้อมในการเป็นเมืองท่องเที่ยวด้านกีฬาอีกด้วย

นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.สุรินทร์และบุรีรัมย์ ในวันที่ 7-8 พ.ค.นี้ โดยมีการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)นอกสถานที่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน