X

ฝากขัง”ฟ้า”คนสนิทครูปรีชา ลุ้นศาลให้ประกันตัวหรือไม่

เจ้าหน้าที่ ปอท.คุมตัว ฟ้า น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว คนสนิทครูปรีชา ใคร่ครวญ ไปฝากขังศาลอาญาในคดีผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เจ้าตัวเตรียมเงิน 1 แสน ขอประกันตัว  

พนักงานสอบสวน ปอท.  ควบคุมตัว น.ส.กนกพรรณ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา คดีร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้  มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น จะต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก และต้องตรวจสอบประวัติต้องโทษผู้ต้องหาด้วย

มีรายงานว่า ฟ้าเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 แสนบาท เพื่อยื่นประกันตัวชั้นฝากขัง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่  นอกจากนี้ ระหว่างที่ถูกคุมตัวไปยื่นฝากขัง ฟ้ากล่าวเพียงสั้นๆว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายดี และไม่ทราบความเคลื่อนไหวของครูปรีชา

น.ส.กนกพรรณ ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังร่วมกับเพื่อนสาวไลฟ์สดภาพหญิงสาวเปลือยหน้าอก  โดยเจ้าตัวระบุว่า แค่เล่นกับเพื่อน ไลฟ์สดเสร็จก็ลบไป แต่มีการนำมาเผยแพร่อีกครั้ง คาดว่าตนเองจะถูกกลั่นแกล้ง โดยระหว่างการสอบปากคำ น.ส.กนกพรรณ ยังให้การปฏิเสธไม่ได้กระทำผิดอย่างที่ถูกกล่าวหา รวมทั้งระบุว่า อาจจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน