X
รถทัวร์แหกโค้งโคราช 1

ผบ.ตร.สั่งเร่งช่วยเหลือเหยื่อรถทัวร์มรณะที่โคราช

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง ให้ความช่วยเหลือเหยื่อรถทัวร์ท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุแหกโค้งที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 19 คน

ความคืบหน้ากรณีรถทัวร์ท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุ บริเวณโค้งมะกรูดหวาน ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 19 คน บาดเจ็บ 31 คน  ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว โรงพยาบาลกรุงเทพ (นครราชสีมา) และโรงพยาบาลมหาราช

รถทัวร์แหกโค้งโคราช 2
ภาพ : เฟซบุ๊ค ข่าวจาก อาสากู้ภัย THAILAND

หลังเกิดเหตุผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ระดมกำลังจากเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน  นำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว  แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุตัวคนขับได้ เพราะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก  วันนี้เจ้าหน้าที่จะกู้ซากรถ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมทั้งชันสูตรพลิกศพเพื่อคัดแยกและระบุตัวผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติของผู้ประสบเหตุที่ จ.กาฬสินธุ์  ทราบว่าวันนี้จะเดินทางมาที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอการสอบสวนจากพนักงานสอบสวนก่อน ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้ตำรวจช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างรวดเร็วและถูกวิธี โดยให้ทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประสานงานกับเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด ทั้งทางจังหวัด เจ้าหน้าที่พยาบาล กู้ภัย  พร้อมฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ให้เพิ่มความระมัดระวัง ไม่ประมาท และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ค ข่าวจาก อาสากู้ภัย THAILAND

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน