X
เปรมชัยที่ ปทส.

ปปป.เรียกเปรมชัย-คนขับรถรับทราบข้อหาร่วมกันติดสินบน 19 มี.ค.นี้

พนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) จะเรียกนายเปรมชัย กรรณสูต ซีอีโอบริษัทอิตาเลียนไทย และคนขับรถ มารับทราบข้อหาติดสินบนเจ้าหน้าที่ ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ สอบปากคำหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จนสำนวนชัดเจนมากขึ้น 

พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการ บก.ปปป.เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้เรียกตัวนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก มาให้ปากคำเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 3 ในฐานะผู้ร้องทุกข์นายเปรมชัย ในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน  ซึ่งจากการสอบปากคำครั้งนี้ ทำให้สำนวนมีความชัดเจนขึ้น ทราบรายละเอียดของการติดสินบน ว่านายเปรมชัยได้ยื่นข้อเสนอเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ในการเดินป่า ซึ่งหลังจากนี้จะไม่เรียกหัวหน้าวิเชียรมาสอบอีก

พนักงานสอบสวน ปปป.ยังมีมติว่า ต้องเรียกนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย มารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงานด้วย เนื่องจากสิ่งที่นายยงค์พูดกับเจ้าหน้าที่ เป็นลักษณะการพูดจูงใจให้เจ้าหน้าที่คล้อยตาม รวมทั้งจะเรียกนายเปรมชัย มารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมกัน ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน