X
พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป.

ปปป.ไม่อนุญาตเปรมชัยเลื่อนนัดพบ ตร.-ทนายยันมาแน่ 14 มี.ค.นี้

หลังจากทนายความของนายเปรมชัย กรรณสูต ซีอีโอบริษัทอิตาเลียนไทย ผู้ต้องหาคดีลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก ติดต่อขอเลื่อนนัดพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 14 มีนาคมนี้  แต่ล่าสุด ทางตำรวจ ปปป.ไม่อนุญาต ทนายความจึงยืนยันจะมาตามนัดแน่นอน 

พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ผบก.ปปป.) เปิดเผยหลังการประชุมติดตามความคืบหน้า การดำเนินคดีกับนายเปรมชัย ในข้อหาติดสินบนเจ้าหน้าที่ ว่า ไม่อนุญาตให้นายเปรมชัยเลื่อนนัดพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ตามที่ทนายความติดต่อร้องขอมา เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ว่าง

และในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร และพยานอีก 1 ปาก ที่อยู่ในคลิปเสียงเจรจาต่อรอง ว่านายเปรมชัยเสนอสินบนอะไรให้ เพื่อให้ครบองค์ประกอบตามกฏหมาย โดยจะสอบปากคำให้เสร็จสิ้นก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน ในวันที่ 14 มี.ค.นี้

ด้านทนายความของนายเปรมชัย หลังทราบว่าพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้เลื่อนนัด ก็ยืนยันว่า จะนำตัวนายเปรมชัย มาพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในวันที่ 14 มี.ค.นี้แน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน