X
ครูปรีชา

ครูปรีชาเปิดใจ คาดถูกออกหมายจับเพราะข้อมูลผิดพลาด

ครูปรีชา ใคร่ครวญ เปิดใจหลังถูกตำรวจออกหมายจับในข้อหาแจ้งความเท็จ คดีหวย 30 ล้าน ก่อนได้รับการประกันตัว คาดถูกออกหมายจับเพราะมีข้อมูลผิดพลาด ยันตำรวจไม่มีอำนาจตัดสิน ศาลเท่านั้นจะชี้ว่าใครเป็นเจ้าของตัวจริง

หลังจากครูปรีชาได้รับการประกันตัวเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เก็บตัวเงียบไม่ออกสื่อ กระทั่งวันนี้ ครูปรีชา เดินทางไปทำงานที่โรงเรียนเทพมงคลรังษี จังหวัดกาญจนบุรี  โดยมีบรรดาสื่อดักรอพบ แต่ช่วงเช้าครูปรีชางดให้สัมภาษณ์

แต่สุดท้ายครูปรีชาก็ยอมเปิดใจ โดยบอกว่า หลังจากได้รับการประกันตัว ก็พักผ่อนอยู่ที่บ้านพี่ชายที่กรุงเทพฯ เพิ่งเดินทางกลับกาญจนบุรีเมื่อเย็นวานนี้  ส่วนวันนี้ไม่มีชั่วโมงสอนหรือคุมสอบ แต่ต้องกลับมาสะสางงานที่คั่งค้าง รวมทั้งต้องทำรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผู้อำนวยการโรงเรียนภายในวันนี้ด้วย

ครูปรีชา ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวล หรือเครียด และการที่ถูกคุมตัวไปที่กองปราบปราม มองว่าเป็นเพียงการเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม  ส่วนการถูกออกหมายจับ คาดว่าน่าจะเกิดจากข้อมูลที่ผิดพลาด หรือขาดข้อมูลบางประเด็นที่ยังไม่ได้ให้การ ซึ่งตำรวจมีอำนาจสามารถออกหมายเรียกหรือหมายจับได้

แต่ครูปรีชา ย้ำว่า ตำรวจไม่มีอำนาจตัดสินว่าใครถูกหรือผิด  ศาลเท่านั้นที่จะเป็นผู้วินิจฉัยตัดสินเจ้าของลอตเตอรีตัวจริง  จึงจะขอไปต่อสู้ในชั้นศาล รวมทั้งยืนยันว่า ไม่เคยเอ่ยปากรับสารภาพ ตามที่มีกระแสข่าว หลังจากนี้จะไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆอีก เพราะจะยิ่งได้รับผลกระทบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน