X
เด้ง 5 เสือ สน.สมเด็จเจ้าพระยา

สั่งเด้ง 5 เสือ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เซ่นผับมั่วสุมยาเสพติด

ผบช.น.ออกคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.สมเด็จเจ้าพระยา พร้อมตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง หลังเจ้าหน้าที่ ปส.บุกจับผับในท้องที่ พบยาเสพติดเพียบ

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  มีคำสั่งลงวันที่ 3 มี.ค.61 ย้าย 5 นายตำรวจ ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา 2.พ.ต.ท.วุฒิชัย สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา 3.พ.ต.ท.ณัฐจักร บุณยรัตน์ รอง ผกก.ป.สน.สมเด็จเจ้าพระยา

4.พ.ต.ท.สงวน เรืองฝาง สวป.สน.สมเด็จเจ้าพระยา และ5.พ.ต.ท.ณรงค์ชัย เอกฉันท์ สว.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล(ศปก.น.) โดยให้ทั้งหมดมารายงานตัวกับ ผบช.น. ในวันที่ 5 มี.ค.นี้

การโยกย้ายฟ้าผ่าครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วง 02.30 น. วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจกองบัญชการปราบปรามยาเสพติด  และ 191 นำกำลังบุกเข้าตรวจค้น “ไอดีโฟร์ผับ” บริเวณถนนลาดหญ้า 6 ตรวจพบยาเสพติดทั้งยาไอซ์และเคตามีนและ มีนักท่องเที่ยวที่เสพยา เข้าไปใช้บริการจำนวนมาก ทั้งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งกำชับมาแล้ว ว่าให้ทุกท้องที่กวดขัน ห้ามปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติด และห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการสถานบันเทิง

นอกจากนี้ ผบช.น. ยังสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีมีกระแสข่าวว่า มีตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เข้าไปเกี่ยวข้อง ทำหน้าที่คุมผับด้วย เนื่องจากขณะบุกเข้าตรวจค้น พบว่ามีตำรวจชุดสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา 2 นาย เฝ้าประตูทางเข้าอยู่ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน