X
ครูปรีชา ฝากขังศาลอาญา

ครูปรีชาขอชั่งใจยังไม่สารภาพ ลุ้นศาลให้ประกันหรือไม่

ตำรวจยัน ครูปรีชายังไม่ได้รับสารภาพตามที่มีกระแสข่าว พร้อมฝากขังผัดแรก ยื่นตำแหน่งซี 8 ประกันตัว ลุ้นศาลให้ประกันหรือไม่ ขณะที่ทนายษิทรา ระบุ ครูปรีชาขอชั่งใจ 2-3 วัน

พนักงานสอบสวนกองปราบปราม คุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ผู้ต้องหาคดีลอตเตอรี 30 ล้าน ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก โดยระหว่างถูกคุมตัวมาที่ศาล ครูปรีชายังยิ้มได้ แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อ ถึงกระแสข่าวว่าครูปรีชารับสารภาพแล้ว  ส่วนเจ๊บ้าบิ่นมีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด โดยในท้ายคำร้องของพนักงานสอบสวน ไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การที่เป็นประโยชน์

พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม ยืนยันว่า ครูปรีชายังไม่ได้รับสารภาพอย่างที่มีกระแสข่าว ทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธ แต่หากศาลพิจารณาให้ประกันตัว ทั้งคู่ก็สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้  ส่วนทนายความของครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น เตรียมหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล โดยครูปรีชา จะใช้ตำแหน่งข้าราชการซี 8 ส่วนเจ๊บ้าบิ่นใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 75,000บาท ซึ่งขณะนี้ยังต้องรอการพิจารณาของศาลว่า จะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีของครูปรีชา เปิดเผยว่า ครูปรีชายังไม่สารภาพตามที่มีกระแสข่าว แต่มีท่าทีอ่อนลง และขอกลับไปคิดอีก 2-3 วัน  โดยนายษิทราเตือนให้ครูปรีชาเลิกฟังกุนซือและกองเชียร์ที่คอยแนะนำ เพราะคนเหล่านี้ไม่ได้ติดคุกกับครูด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน