X
ครูปรีชา 3

ฝากขังครูปรีชาวันนี้ สะพัดสารภาพแล้ว”เข้าใจผิดเอง”

ตำรวจเตรียมคุมตัวครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา ขณะที่มีข่าวสะพัดว่า ครูปรีชาสารภาพแล้วว่า เข้าใจผิดเรื่องหวย 30 ล้านไปเอง  หลังถูกสอบปากคำอีกรอบเมื่อวานนี้ 

มีรายงานว่า เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ประจำห้องควบคุมผู้ต้องขัง ของกองปราบปราม สั่งข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว และน้ำเปล่า ให้ครูปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ก่อนจะเบิกตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาพิมพ์ลายนิ้วมือ และจัดเตรียมเอกสาร เตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ไปฝากขังผัดแรกวันนี้

โดยครูปรีชามีสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย และดูอ่อนเพลีย แต่จากการสอบถาม ทราบว่า ทั้งครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น นอนหลับได้มากกว่าคืนแรก และเจ้าหน้าที่นำมุ้งมากางกันยุงให้ด้วย

เจ๊บ้าบิ่น

ขณะเดียวกัน มีข่าวสะพัดว่า ครูปรีชายอมรับสารภาพแล้ว หลังจากถูก พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สอบปากคำอีกรอบเมื่อช่วงเย็นวานนี้  แต่มีกระแสข่าวว่า ความจริงแล้ว เป็นครูปรีชาที่แจ้งตำรวจกองปราบให้ประสานไปยัง พล.ต.ท.ฐิติราช เพื่อขอพูดคุยเพราะอยากจะรับสารภาพ แต่สุดท้ายเกิดความลังเล กลับไปนอนคิดอีก 1 คืน

กระทั่งเช้าวันนี้ ครูปรีชาจึงรับสารภาพกับพนักงานสอบสวน  ว่าลอตเตอรีดังกล่าวไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นการเข้าใจผิดจึงไปแจ้งความ และต่อสู้คดีจนกระทั่งเรื่องบานปลาย และมีรายงานว่า การฝากขังวันนี้ พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัวครูปรีชา เนื่องจากรับสารภาพ ให้การเป็นประโยชน์ ส่วนเจ๊บ้าบิ่นยังคงยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงคัดค้านการประกันตัวเช่นเดิม

ยันครูปรีชายังไม่สารภาพ ขอชั่งใจ 2-3 วัน

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีของครูปรีชา เปิดเผยว่า ครูปรีชายังไม่สารภาพตามที่มีกระแสข่าว แต่มีท่าทีอ่อนลง และขอกลับไปคิดอีก 2-3 วัน  โดยนายษิทราเตือนให้ครูปรีชาเลิกฟังกุนซือและกองเชียร์ที่คอยแนะนำ เพราะคนเหล่านี้ไม่ได้ติดคุกกับครูด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน