X

ชาวสระแก้วลงทะเบียนตลาดประชารัฐคึกคัก

สระแก้ว – บรรยากาศชาวจังหวัดสระแก้ว ลงทะเบียนตลาดประชารัฐคึกคัก

วันนี้ที่จุดลงทะเบียนตลาดประชารัฐ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว กลุ่มเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย ผู้ได้รับความเดือดร้อนไม่มีที่จำหน่ายสินค้า พ่อค้า แม่ค้า ในจังหวัดสระแก้วมาลงทะเบียนตลาดประชารัฐเป็นจำนวนมาก โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้วและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาลงทะเบียนในวันนี้ ด้วยความ “เป็นมิตร สะดวก สบาย ได้ใจ”

สำหรับการรับสมัครครั้งนี้ เน้นให้เจ้าหน้าที่ผู้รับสมัครให้บริการผู้สมัคร ด้วยความ “เป็นมิตร สะดวก สบาย ได้ใจ” โดยเริ่มรับสมัครในวันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2560 ณ จุดลงทะเบียนตลาดประชารัฐ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ ตั้งแต่เวลา 08.30 -16.30 น.ทุกวัน จึงขอเชิญผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบการ หายเร่ แพงลอย ร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการดังกล่าว สำหรับการเปิดตลาดประชารัฐ พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 ธันวาคม 2560

นายภูสิต เปิดเผยว่า โครงการตลาดประชารัฐ ซึ่งมีทั้งหมด 9 ประเภท ในส่วนภูมิภาคมี 7 ประเภท โดยจังหวัดสระแก้ว ดำเนินได้แล้ว 3 ประเภท ได้แก่ ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสระแก้ว จำนวน 18 แห่ง /ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจ โดย อปท.สระแก้ว จำนวน 49 แห่ง และตลาดประชารัฐของดีวิถี ธกส. จำนวน 1 แห่ง ส่วนตลาดประเภทอื่นๆอีก 4 ประเภท จะเร่งดำเนินการสำรวจและคัดเลือกเพื่อจัดตั้งให้ได้ครบตามที่รัฐบาลกำหนดต่อไป ทั้งการขยายพื้นที่ตลาดและผู้ประกอบการด้วย

โดย  ธนภัท กิจจาโกศล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน