X
คุมครูปรีชาไปกองปราบ

“ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น”นอนคุกคืนแรก ลุ้นประกันตัว

หลังจากถูกสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม นานกว่า 6 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ ครูปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ต้องนอนในห้องขังของกองปราบเป็นคืนแรก ทั้งคู่มีอาการซึม นอนไม่หลับค่อย ส่วนเจ๊บ้าบิ่นความดันขึ้น

เมื่อคืนนี้เป็นคืนแรกที่ครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ต้องนอนในห้องขังหรือห้องควบคุมผู้ต้องหาของกองปราบ  มีรายงานว่า ครูปรีชากับเจ๊บ้าบิ่น ถูกแยกขังคนละห้อง ตลอดทั้งคืนต่างก็นอนหลับๆตื่นๆ เพราะเครียดและแปลกที่ แต่ได้หลับไปบ้างเพราะความอ่อนเพลีย ขณะที่เจ๊บ้าบิ่น ถึงกับความดันขึ้น ต้องกินยาลดความดัน และต้องขอเก้าอี้มาใช้นั่งหลับ เพราะมีอาการปวดหลัง กระทั่งช่วงเช้ามีญาติของทั้ง 2 คนมาเยี่ยมและให้กำลังใจ

ส่วนการสอบปากคำเมื่อวานนี้ 6 ชั่วโมง ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มเป็น 4 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ , ให้ข้อมูลกับเจ้าพนักงานอันเป็นเท็จ ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย , ให้การเท็จ ทำให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา , และให้เจ้าพนักงานจดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ

โดยทนายความยื่นเรื่องประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เจ๊บ้าบิ่นใช้วงเงินประกัน 75,000 บาท ส่วนนายปรีชานั้นใช้ตำแหน่งครู ข้าราชการซี 8 เป็นประกัน ซึ่งต้องรอดูว่าพนักงานสอบสวน จะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบในวันนี้ หากไม่ให้ประกันตัว  จะต้องไปยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นศาล ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในวันที่ 2 มี.ค.นี้

ทนายความของครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น ยังเปิดเผยว่า ทั้งคู่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันตามคำให้การเดิม โดยระหว่างการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้นำคลิปเสียงในโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบเพิ่มเติม  ซึ่งทนายความยอมรับว่า ตั้งแต่มาเป็นทนายความให้ครูปรีชา ก็ยังไม่เคยเห็นคลิปวงจรปิดที่ครูปรีชาอ้างว่า มีไอ้โม่งก้มเก็บลอตเตอรีแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า วันนี้จะนำตัวครูปรีชากับเจ๊บ้าบิ่น มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อจากเมื่อวานนี้ ก่อนจะส่งตัวไปขอศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังในวันที่ 2 มี.ค.  ส่วนการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว เป็นอำนาจของ พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก.หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี  จะเป็นผู้พิจารณาว่าจะอนุญาตหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน