X
คุมตัวครูปรีชา

ตร.บุกรวบตัวครูปรีชากลางห้องเรียน หลังศาลอนุมัติหมายจับ

ตำรวจกองปราบเข้าควบคุมตัวครูปรีชา กลางห้องเรียน ก่อนจะเชิญตัวขึ้นรถ คาดว่าจะคุมตัวไปกองปราบ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีหวย 30 ล้าน

โดยทันทีที่ศาลอาญา อนุมัติหมายจับนายปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ตำรวจกองปราบปรามที่เฝ้ารออยู่หน้าโรงเรียน ก็ตรงเข้าไปควบคุมตัวครูปรีชาถึงในห้องเรียนที่กำลังสอนทันที พร้อมถามว่า “พร้อมหรือยัง” แต่ครูปรีชา ขอต่อรองให้สอนจนหมดชั่วโมงก่อน

จนกระทั่ง 12.00 น.หมดคาบเรียน และปล่อยนักเรียนไปรับประทานอาหารกลางวันแล้ว ครูปรีชาก็รีบเดินเข้าห้องพักครู โดยบอกสื่อว่า ขอกินข้าวก่อนและยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ พร้อมบ่นว่าเจ้าหน้าที่ไม่แสดงหมายจับ จึงไม่รู้ว่าหมายจับจริงหรือปลอม แต่ยังไม่ทันได้กินข้าว ครูปรีชาก็เดินไปขึ้นรถคันหนึ่งที่มาจอดรถหน้าอาคารเรียน แต่ถูกเจ้าหน้าที่กองปราบเชิญตัวลงจากรถ และนำตัวไปขึ้นรถเจ้าหน้าที่ โดยครูปรีชาโทรศัพท์ตลอดเวลา คาดว่าเป็นการโทรหารือกับทนาย

ด้าน ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า ทางตำรวจขออนุญาตเข้าไปดูห้องครูปรีชา ซึ่งโรงเรียนพร้อมให้ความร่วมมือ แต่ไม่อนุญาตให้ค้น และไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวข้องกับคดี

ขณะที่ เจ้าหน้าที่อีกชุดนำกำลังพร้อมหมายศาล เข้าไปแสดงที่บ้านพักของ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แต่เจ๊บ้าบิ่น ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ตำรวจกำลังขอศาลอนุมัติหมายค้นบ้านครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นด้วย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครูปรีชาเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืนนอนหลับฝันดี ว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง และบอกว่า หากถูกออกหมายจับ ก็จะประกันตัวด้วยหลักทรัพย์และใช้ตำแหน่งข้าราชการซี 8 ในการประกันตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน