X
ลงพื้นที่ชำแหละเสือดำ 1

ทีมพญาเสือ-หัวหน้าวิเชียร ตรวจซ้ำจุดชำแหละเสือ

นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ และนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบจุดชำแหละเสือดำ ในคดีนายเปรมชัย กรรณสูตซีอีโอบริษัทอิตาเลียนไทย

ลงพื้นที่ชำแหละเสือดำ 2
ภาพ : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

คณะเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  เพื่อจัดทำบันทึกตรวจสอบเรื่องพบแนววิถีกระสุนในการล่าเสือดำบริเวณจุดชำแหละ  โดยมีรายละเอียดทั้งภาพถ่าย พิกัด องศา ระยะห่างของแต่ละจุด และภาพมุมต่างๆ เพื่อให้พนักงานสอบสวนได้พิจารณาประกอบในการดำเนินคดีกับนายเปรมชัย และพวก

ลงพื้นที่ชำแหละเสือดำ 3
ภาพ : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

โดยทางกรมอุทยานฯ มอบให้นายชัยวัฒน์ เป็นพยานเกี่ยวกับการพิสูจน์และการเก็บหลักฐาน รวมทั้งเป็นผู้ให้คำปรึกษากับนายวิเชียรในคดี

ลงพื้นที่ชำแหละเสือดำ 4
ภาพ : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

ตร.ยันคดีคืบหน้า รอสอบปากคำ”เปรมชัย”

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่าคดีมีความคืบหน้าไป 70% ที่เหลืออีก 30% คือการสอบปากคำนายเปรมชัยและพวก ที่กำหนดจะเข้าให้ปากคำในวันที่ 5 มีนาคมนี้   รวมทั้งการสอบปากคำทีมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ชุดจับกุม ซึ่งรวมถึงนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตกด้วย เบื้องต้นอยู่ระหว่างกำหนดวันนัดหมายมาให้ปากคำ

นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่น ดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะทราบผลเมื่อไหร่ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรัดดำเนินการ โดยเชื่อว่า หากสามารถรวบรวมข้อมูลที่เหลือได้ ก็จะทำสำนวนแล้วเสร็จโดยเร็ว เนื่องจากพยานหลักฐานอื่นๆค่อนข้างรัดกุมและเตรียมพร้อมแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน