X

Think Space B2S โคราช ปักหมุดสุดฮิปเทรนด์รุ่นใหม่

นครราชสีมา – Think  Space B2S จับมือแบรนด์กาแฟคนโคราช  “Class Cafe” ปักหมุดสุดฮิปห้างเซ็นทรัลเปิดแลนด์มาร์คสร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Afterschool Community” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  

สมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า  จากความสำเร็จของ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส”  สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กรุงเทพฯ  ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทำให้บีทูเอส มุ่งนำเสนอสิ่งใหม่ให้ลูกค้าในภาคอีสาน  การเปิดสาขาใหม่  “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา”  ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคอีสานและเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Afterschool Community” แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่แวะมาเติมไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด การใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน เลิกงาน ให้เกิดประโยชน์ที่สุด Think Space B2S เป็นพื้นที่ๆ ผสมผสานระหว่าง Knowledge Creativity โดยแบ่งเป็น  5 สเปซ สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space, Artertainment Space และ Afterschool Networking Space บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ชั้น 4  เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” (Think Space B2S Nakhon Ratchasima) แตกต่างจากคู่แข่งซึ่งในร้านบีทูเอสในคอนเซปต์ใหม่นี้ไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะคนเมืองเท่านั้นแต่ต้องขยายวงกว้างไปทุกๆที่โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อยู่ในวัยเรียน ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ การสร้างแรงบันดาลใจ การแสดงออก และการพบปะเพื่อนใหม่ๆ เป็นวัยที่ต้องการหาแรงบันดาลใจต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองอีกด้วย”

 

“ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” ร่วมกับ Class Cafe ร้านกาแฟสุดฮิปของชาวโคราช เพื่อดื่มกาแฟ ชมบรรยากาศพบเจอคนที่มีรสนิยมคล้ายๆ กัน รวมทั้งมีพื้นที่ในการเชื่อมต่อทุกคอนเนคชั่นอย่างทั่วถึงภายในร้าน ธิงค์สเปซ บีทูเอส ที่ตอบโจทย์การทำงานนอกสถานที่ครบวงจร เราเชื่อว่าจะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชได้ครบทุกมิติ

คาดว่า “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” น่าจะเป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของทุกคน ที่สำคัญอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อขอคืนเวลาส่วนตัว เนื่องจากปัจจุบันเราใช้เวลากับดิจิตอลมากเกินไป เราอยากจะเป็นฟันเฟืองมาสร้างให้เกิดแรงขับเคลื่อนของชุมชน

นายมารุต ชุ่มขุนทด ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร CLASS Café  แบรนด์ร้านกาแฟ Korat  Original สุดฮอตฮิตของชาวโคราช   ซึ่งเกิดมาจากความรักในบ้านเกิดที่อยากทำให้ โคราชเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในด้านไลฟ์สไตล์ที่เป็นมากกว่าเมืองอุตสาหกรรมหรือการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว ซึ่งร้านกาแฟ เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ยังไม่มีในโคราช จึงได้ปลุกปั้นแบรนด์ CLASS Cafe ให้เป็นมากกว่าร้านกาแฟที่ขายกาแฟระดับพรีเมี่ยมรสชาติดีที่แตกต่างจากแบรนด์กาแฟทั่วๆ ไป ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

วันนี้ เราได้มาปักธงที่ธิงค์เสปซ บนพื้นที่ไฮไลท์  Afterschool Networking Space พื้นที่โค-ครีเอชั่นสเปซอย่างโดดเด่น เป็นสาขาที่ 10 ของเรา ก็เชื่อมั่นว่า ที่นี่จะเป็นร้านกาแฟที่จะปลุกพลังในตัวของทุกคนให้พร้อมรับกับสิ่งต่างๆ ที่จะเข้ามาในแต่ละวัน รวมถึงการเป็นพื้นที่ที่ทุกๆ คนสามารถมาพบปะสังสรรค์กับเพื่อน คิดงาน หรือเสนองานให้กับลูกค้าในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมี กาแฟ 3 รสพิเศษที่เรารังสรรค์รสชาติขึ้นมาเพื่อเป็น signature ของ ธิงค์เสปซคือ

THINK COFEE  THINK COCO และ THINK Cafe’ Latte กาแฟลาเต้ทำจากเบลนด์พิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ของคลาส “รอยัลเบลนด์” เป็นกาแฟบอดี้แน่น กลิ่นหอมฟุ้งของดอกไม้ รสชาติชอคโกแลต ผสมผสานกับเบอรี่

ข่าวโดย:นันทวัลย์ ชิดพลกรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน