X

รวบสามีภรรยานักค้ายารายใหญ่ 5 แสนเม็ด

พิษณุโลก- กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 แถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญของภาคเหนือตอนล่าง รวบสามีภรรยาชาวพิษณุโลกขยายผลค้นยุ้งข้าวที่บ้านพักในอ.พรsมพิรามพบยาบ้ากว่า5แสนเม็ด

วันนี้ ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ ผบก.สส.ภ.6 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ได้ของกลางเป็นยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจของกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัว นายนัทธวุธ สระทองอยู่ หรือ กิ๊ก วัดโบสถ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/106 ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 435 เม็ด, ไอซ์ 25 กรัม, อาวุธปืนขนาด 9 มม. และกระสุนปืน 25 นัด ที่บริเวณโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ (สายเลี่ยงเมือง) พื้นที่หมู่ 5 บ้านก่อ ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งนายนัทธวุธฯ ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สืบสวนหาข่าวและติดตามความเคลื่อนไหวของเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันทำการล่อซื้อยาบ้าจากเครือข่ายนักค้ายาบ้ารายสำคัญของภาคเหนือตอนล่างดังกล่าว และสามารถจับกุมตัว นายจีรวัฒน์ หรือเจ สิงห์โต อายุ 33 ปี และนางสาวคนึงนิจ นพคุณ อายุ 24 ปี ภรรยา พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวนรวมทั้งสิ้น 530,149 เม็ด ซึ่งได้จากการล่อซื้อและจากการขยายผลตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนภายในยุ้งข้าว ที่ปนกับเมล็ดพืช ภายในบ้านพักของผู้ต้องหาเลขที่ 100 หมู่ที่ 6 ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ ผบก.สส.ภ.6 เปิดเผยว่า นายจีรวัฒน์ หรือเจ สิงโต ผู้ต้องหารายสำคัญเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาเมื่อเดือนมกราคม 2560 โดยถูกจำคุก 5 ปี 9 เดือน และไปรู้จักกับเครือข่ายค้ายาเสพติดในเรือนจำ เมื่อออกจากเรือนจำมา ก็ติดต่อค้ายากับเครือข่ายยาเสพติดที่รับยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน และนำมาพักยาไว้ที่บ้านพัก โดยรับมาครั้งล่าสุดจำนวน 1 ล้านเม็ด จำหน่ายไปแล้ว 5 แสนเม็ดและขยายผลจับกุมค้นที่บ้านพักได้อีก 5.3 แสนเม็ด กระจายให้กับผู้ค้าในเขตภาคเหนือตอนล่าง โดยมีภรรยานางสาวคะนึงนิจ นพคุณ ทำหน้าที่ทำบัญชี ส่วนผู้ต้องหาที่รับยามาจำหน่ายรายสำคัญอีก 2 ราย คือนายชำนาญ ฟักทองอ่อน ( เอเย่นฝั่งท่าขี้เหล็ก ) และ นายอำนาจ นุชชม ( เอเย่นอยู่ท่าขี้เหล็ก ) กำลังขายผลจับกุมต่อไป

โดยแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาคู่สามีภรรยาที่ถูกจับกุมได้ “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน