X
เก๋กุเรื่องแท็กซี่ 3

สาวอ้างเครียดเลยกุเรื่องแท็กซี่จี้ เจอ 2 ข้อหา

น.ส.ทองประกาย สุขศรีราษฎร์ หรือ เก๋ สารภาพกุเรื่องถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ อ้างมีความเครียดรุมเร้าหลายเรื่อง เลยขาดสติ  ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ทั้งแจ้งความเท็จและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ตร.สน.ลาดพร้าว แถลงข่าวกรณี น.ส.ทองประกาย หรือ เก๋ แจ้งความว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ ใช้มีดทำร้ายกรีดที่แขนจนเป็นแผลถึง 43 แผล ก่อนจะชิงเงินไป 14,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และกระเป๋าแบรนด์เนม

โดยหลังจากการสอบปากคำอย่างละเอียด ตำรวจพบข้อพิรุธหลายอย่าง เช่น การตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่อ้างว่าถูกแท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์ ก็ไม่พบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงที่ลงจากรถแท็กซี่บริเวณที่พัก ก็ไม่พบว่ามีเหตุการณ์ตามที่ถูกกล่าวอ้าง จนกระทั่ง น.ส.ทองประกายสารภาพว่า กุเรื่องทั้งหมดขึ้น

เก๋กุเรื่องแท็กซี่ 2

น.ส.ทองประกาย บอกว่า ทำไปเพราะความเครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเงิน เพราะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เนื่องจากหย่าร้างกับสามี  เรื่องยายที่เพิ่งหกล้มขาหัก ทำให้แม่ต้องคอยดูแลยาย จึงไม่มีคนดูแลลูกของ น.ส.ทองประกาย  ทำให้ต้องหยุดงานมาดูแลลูก และไม่ได้ทำงานขาดรายได้

เมื่อความเครียดรุมเร้า ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด อยากมีเพื่อนมาอยู่ด้วย จึงใช้มีดโกนกรีดแขนตัวเอง  เมื่อเพื่อนสนิททราบเรื่อง และคิดว่าถูกแท็กซี่ทำร้ายจริง ก็รีบพาไปแจ้งความ ทำให้เรื่องบานปลาย  แต่ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่ได้เสพยา หรือมีนเมา

เก๋กุเรื่องแท็กซี่ 1

น.ส.ทองประกาย ร้องไห้และยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มโชเฟอร์แท็กซี่ ที่สร้างเรื่องทำให้กลุ่มคนขับแท็กซี่เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้รับความเดือดร้อน  ขอโทษตำรวจ สื่อ เพื่อน และครอบครัว   พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ก่อเหตุเพื่อเบี้ยวหนี้ที่ติดค้างกับสถานบันเทิงหรือร้านอาหาร อย่างที่มีกระแสข่าว  เพราะทุกครั้งที่ไปเที่ยวก็จะจ่ายสดเสมอ

ตำรวจจะดำเนินคดีกับ น.ส.ทองประกาย ใน  2 ข้อหา คือ  แจ้งความเท็จ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท  และการนำเข้าข้อมูลเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี  ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท พร้อมฝากเตือนผู้ที่คิดจะสร้างเรื่องกุเรื่อง ขอให้กรณีนี้เป็นบทเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน