X
ป้าทุบรถ 1

ออกหมายเรียกป้าทุบรถ รับทราบ 3 ข้อหา 26 ก.พ.นี้

ตำรวจ สน.ประเวศ ออกหมายเรียก 2 คุณป้า ที่ก่อเหตุใช้ขวานและเสียม ทุบรถกระบะที่จอดรถขวางประตู เข้ารับทราบ 3 ข้อหา ขณะที่คู่กรณีเจอแค่โทษปรับ 500 บาท

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และ น.ส.ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น.  โดย 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ , ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หากไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาอีก จะพิจารณาขอศาลออกหมายจับ

ขณะที่ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา อายุ 37 ปี เจ้าของรถกระบะคู่กรณี  เบื้องต้นตำรวจเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาจอดรถตรงปากทางเข้าออกอาคารในลักษณะกีดขวางการจราจร  โทษปรับ 500 บาท  ส่วนข้อหาก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ ต้องรอเจ้าทุกข์มาแจ้งความก่อน

ผู้กำกับ สน.ประเวศ  ยังฝากถึงเจ้าของบ้าน หากพบว่ามีรถจอดกีดขวางทางเข้าออกบ้าน ขอให้แจ้งตำรวจเข้าไปดำเนินการ และภายในสัปดาห์นี้ จะเรียกประชุมสำนักงานเขตประเวศ และเจ้าของตลาดในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาแนวทางป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นอีก

เจ้าของตลาดจ้าง รปภ.กวดขันห้ามจอดรถหน้าบ้านป้า

คำพิพากษาบ้านป้าทุบรถ 5

ด้านนายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตประเวศ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทุบรถ ทางเจ้าของตลาด 4 แห่ง ได้ตกลงกันว่า จะไม่เก็บค่าจอดรถ  และลดค่าจอดรถในตลาดที่อยู่ไกล รวมทั้งจะร่วมกันลงขัน ว่าจ้าง รปภ.มาดูแลบริเวณหน้าบ้านคุณป้า ไม่ให้มีใครมาจอดรถกีดขวางอีก  และจะร่วมกันทำความสะอาดตลาด เพื่อลดกลิ่นเหม็นรบกวน  โดยจะดำเนินการเป็นโรดแม็พ ในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน