X

พลทหาร “เบิ้ล ปทุมราช” ร้องเพลงกล่อมผู้บังคับบัญชา

แชร์กระหึ่ม!!! คลิป “เบิ้ล ปทุมราช” ศิลปินหนุ่มนักร้อง หลังเดินทางจาก จ.อำนาจเจริญ งานตัวเข้าค่ายจักรพงษ์ ปราจีนฯ ประเดิม ด้วยขับร้องเพลงกล่อม ผบ.มทบ.12และเพื่อนพลทหาร

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า หลังจาก พลทหารอาทิตย์ สมน้อย หรือที่รู้จักกันในนาม “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” นักร้องวัยรุ่นชาวจังหวัดอำนาจเจริญ จากบ้านโคกพระ ตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ นักร้องผู้เริ่มต้นโดยการร้องเพลงในโซเชียลเนตเวิร์ก จนเป็นที่รู้จักกันในนาม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เป็นนักร้องแนวเพลง ลูกทุ่งชาวไทย สังกัดค่ายอาร์ สยาม วิกิพีเดีย มีอัลบั้ม อาทิ เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ, คำสอนพ่อ – Single, ให้น้องไปสา ,กอดครั้งสุดท้าย ,อ้ายมีเหตุผล รายงานตัวเป็นพลทหาร ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เดินทางจาก จ.อำนาจเจริญ มารายงานตัวที่หน่วยมณฑลทหารบกที่ 12 ค่ายจักรพงษ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรีแล้ว

เป็นสิ่งที่น่าปลาบปลื้มใจ สำหรับวัยรุ่นที่เข้ามารับใช้ชาติ เป็นอีกต้นแบบของศิลปินที่มีแฟนคลับมากมาย โดยพบว่าในวันนี้ได้มีการแชร์ภาพผ่านไลน์ – เฟรชบุ๊ค ภาพของพลทหารอาทิตย์ สมน้อย หรือ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ขับกล่อม ร้องเพลงให้กับพลตรีศตวรรษ รามดิษฐ์ ผบ.มณฑลทหารบกที่ 12 ( มทบ.12 ) และเพื่อน ๆ ที่ห่างไกลบ้าน – ครอบครัว สร้างความบันเทิงให้กับผู้บังคับบัญชาและเพื่อนทหารด้วยกัน

โดย มานิตย์ สนับบุญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน