X

ตำรวจพัทยาทลายแก๊งยานรกรายใหญ่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 พ.ย.60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด 2 รายได้ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมของกลางยาเสพติดหลายชนิด

โดยรายแรกจับกุมนายณัฐวุฒิ หรือเก่ง ประเสริฐ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/25 หมู่ 5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง กับนายนราธิป หรือโน้ต จั่นนาค อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/7 หมู่ 3 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด ยาไอซ์ 37.80 กรัม ยาเคตามีนชนิดน้ำ 50 ขวด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมยึดรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ ทะเบียน 1 กผ 5021 ระยอง ตาม พ.ร.บ.มาตรการป้องกันปราบปรามยาเสพติด โดยสามารถจับกุมทั้งคู่ได้ที่ห้องหมายเลข 252/35 ชั้น 4 เมาเท่นคอนโดมิเนียม ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

อีกรายจับกุมนายจีรศักดิ์ หรือต้น มาตะรักษ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/99 หมู่ 4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และยึดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน 3 กล 6782 กทม. 1 คัน

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสืบทราบว่า นายณัฐวุฒิ หรือเก่ง ผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับได้ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นทั้งในพื้นที่เมืองพัทยาและบางละมุง จึงวางแผนส่งสายลับนำเงินสดเข้าล่อซื้อและจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายใน “เมาเท่นคอนโดมิเนียม” ซอยเขาตาโล พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง ซึ่งจากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่ายังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านนายนราธิป หรือโน้ต ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

จึงเดินทางไปจับกุมนายนราธิป ได้พร้อมของกลางทั้งยาบ้า ยาไอซ์ ยาเค ก่อนขยายผลรวบนายจีรศักดิ์ หรือต้น เอเย่นต์รายใหญ่ที่เป็นคนส่งยาเสพติดให้กับนายณัฐวุฒิ และนายนราธิป พร้อมกับยึดของกลางยาบ้าเพิ่มเติมอีก 4,000 เม็ด และยึดทรัพย์ไว้ตรวจสอบตาม พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามยาเสพติด โดยนายจีรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายปอนด์ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ในเขตบึงกุม กรุงเทพมหานคร คราวละ 2-4 มัด (มัดละ 2,000 เม็ด) ในราคามัดละ 40,000 บาท ก่อนนำมาแบ่งขายให้กับเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่จนมาถูกจับกุมดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการหาเงินไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ภายหลังการสอบสวนจึงส่งตัวทั้ง 3 คนส่งดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งผลการปฏิบัติดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ระดมกำลังออกกวาดล้างอาชญากรรมก่อนงานพิธีสวนสนามทางเรือนานาชาติซึ่งจะจัดขึ้นที่อ่าวพัทยาในช่วงปลายเดือนนี้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน