X

นักท่องเที่ยวแห่รับลมหนาวกว๊านพะเยา

วันนี้ ช่วงเช้าตรู่ บรรยากาศทั่วไปในจังหวัดพะเยา อากาศหนาวเย็นมีหมอมกตอนเช้าอุณภูมิอยู่13-16 องศาเซลเซียส อากาศหนาวเย็นส่งผลให้นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างจังหวัดพากันเดินทางมาเที่ยวชมรับลมหนาวกันบริเวณจุดชมวิว ทิวทัศน์ กว๊านพะเยา ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา ในตอนเช้าเนื่องจากมีลมหนาวพัดแรงท่ามกลางสายหมอกที่ปกคลุมไปทั่วจังหวัดพะเยาโดยหมอมกปกคลุมไปเห็นบ้านเรือนของแต่ละอำเภอแต่อย่างใด ท่ามกลางแสงแดดที่สาดส่องในตอนเช้า

จุดชมวิวทิวทัศน์ กว๊านพะเยา เป็นจุดที่สูงแห่งหนึ่งของจังหวัดพะเยา อยู่ริมถนนสายพะเยา-วังเหนือ จากจากตัวเมืองพะเยา 30กิโลเมตร ในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวพากันเดินทางมาแวะรถจอดพักและเที่ยวดูชมวิวทิวทัศน์ของป่าเขาที่แวดล้อมจังหวัดพะเยาอย่างสวยงามโดยเฉพาะหน้าหนาวจะเห็นเมฆหมอกปกคลุมกระจายไปทั่วแม้แต่กว๊านพะเยาและตัวเมืองพะเยาตลอดจนอำเภอต่างๆถูกปกคลุมไปด้วยหมอกในตอนเช้าตรู่ ทำให้นักท่องเที่ยวมาดูชมรับลมหนาวกันทุกเช้าตรู่เพื่อรับเอากาอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้าด้วย

จุดชมวิวกว๊านพะเยา ในเวลากลางคืนและตอนเช้าตรู่อากาศจะหนาวเย็นลมพัดกระโชกแรง นักท่องเที่ยวต้องก่อไฟผิงบรรเทาความหนาวเย็น ท่ามกลางอากาศหนาว เพื่อความอบอุ่นของร่างกาย ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน