X

หนุ่มเกาหลีทะเลาะสาวไทย ใช้มีดจี้คอตัวเองได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 06.00. น.ของวันนี้ ขณะที่ พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราป้องกันเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ ระหว่างเดินทางมาถึงร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยข้างปั้มน้ำมันเอสโซ่ ถนนพัทยาใต้ พบเห็นนักท่องเที่ยวสัญชาติเกาหลีกำลังทะเลาะมีปากเสียงกับหญิงไทย อยู่ข้างถนน จึงจะพยายามเข้าไประงับเหตุ

แต่ปรากฏว่านักท่องเที่ยวต่างชาติรายดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นาย เจโฮ คิม อายุ 54 ปี สัญชาติเกาหลี ได้วิ่งหนีเข้าไปในซอยข้างปั้นน้ำมันเอสโซ่ ที่อยู่ใกล้เคียงกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงติดตามไประหว่างนั้น นาย เจโฮ คิม ได้นำอาวุธมีดปอกผลไม้มาจี้ที่ลำคอ ก่อนจะใช้แทงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เพื่อข่มขู่ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้ามายุ่งเกี่ยว


จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงขอกำลังอาสาสมัครกู้ภัยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมล่ามแปล ภาษาเข้ามาเจรจา โดยระหว่างทำการพูดคุยกันนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้วิ่งเข้าไปชาร์จคุมตัวไว้ได้ ตรวจสอบตามลำตัวได้รับบาดเจ็บที่หัว และที่ลำคอ จึงให้อาสากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ก่อนจะนำตัวไปควบคุมในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวายต่อไป…

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน