X

“พี่ตูน”วิ่งถึงนครศรีฯแล้ว

“ตูน บอดี้สแลม” นักร้องดังที่ออกเดินทางด้วยวิ่งจากเบตง จ.ยะลา ไป อ.แม่สาย ของจังหวัดเชียงราย ได้ออกวิ่งเป็นวันที่ 9 จาก อ.สทิงพระ จ.สงขลา เข้ามา เขต อ.ระโนด จ. สงขลา โดยตูนออกวิ่งตั้งแต่ตี่สี่ครี่ง ผ่าน ต.ชุมพล ได้แวะพักทำกิจกรรม เวลา 08.00 น.

จากนั้นตูน ได้ออกวิ่งต่อจากจุดทำกิจกรรม อ.สทิงพระ ผ่าน อ.ระโนด จ.สงขลา และวิ่งต่อไปจนถึง ต.ปากระวะ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่ง ต.ปากระวะ ถือเป็นก้าวแรกที่ตูนเหยียบเข้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มีนายจำเริญ ทิพยพศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยตัวแทนจากส่วนราชการต่างๆ พ่อค้า ประชาชน เดินทางมาให้การต้อนรับอย่าง อบอุ่น พร้อมร่วมบริจาคเงินตามโครงการ”ก้าวคนละก้าว”จำนวนมาก และร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับตูน

ในโอกาสที่ตูนก้าวเข้าสู่เขตนครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ในฐานะตัวแทนชาวนครศรีธรรมราช ได้มอบตั๋วสัญญาใช้เงินจำนวน 16 ล้านบาท ที่นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีในบุญ พ่อค้าผ้าร่วมบิจาคในนามคนนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคน ให้กับตูนด้วย

ช่่วงบ่ายตูนเริ่มออกวิ่งจาก อ.หัวไทร หลังทำกิจกรรม และมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โดยช่วงต่อไปตูนจะเข้าสู่ อ.เชียรใหญ่ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช และตูนจะพักค้างแรมที่เชียรใหญ่ สำหรับวันพรุ่งนี้ (10 พ.ย.) ตูนจะพักการวิ่ง และทำกิจกรรม 1 วัน และจะวิ่งต่อในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

สำหรับยอดเงินบริจาคล่าสุด พุ่งไปถึง 150 ล้านบาทแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน