X

จบงานเรือนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่  ขยะเกลื่อนหาดแหลมบาลีฮายเละเทะ(คลิป)

ชลบุรี-  เสร็จงานเรือนานาชาติ ขยะโผล่ ท่าเรือกลายเป็นแหล่งเสื่อมโทรม ทุ่นลอยถูกทิ้งไร้ค่า ขยะเกลื่อนริมชายหาด ยังไร้เงาผู้บริหารจัดการ

งานมหกรรมทางเรือนานาชาติถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างวันที่ 13-22พ.ย. ที่อ่าวพัทยา จ.ชลบุรี โดยงานเมืองพัทยาเตรียมความพร้อมรองรับอย่างเต็มที่ล่วงหน้านานนับปี ทั้งการพัฒนาปรับภูมิทัศน์ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ การปรับปรุงอาคารท่าเทียบเรือ การจัดระเบียบการบุกรุกที่สาธารณะ ปัญหารถโดยสารสาธารณะ ระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้า ประปา ถนนหนทาง รวมทั้งการจัดระเบียบในด้านต่างๆทั้งผู้ประกอบการชายหาดรถโดยสารสาธารณะ และอื่นๆอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยงานครั้งนี้เป็นงานระดับนานาชาติที่มีมิตรประเทศจาก 40 กว่าประเทศเดินทางเข้าร่วมงาน ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ น่าภูมิใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างดี

แต่หลังจากจัดงานพบว่าสภาพชายหาดบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ซึ่งเป็นสถานที่หลักในการจัดงาน กลับเต็มไปด้วยเศษซากกองขยะมูลฝอยมากมาย ซึ่งจากการลงพื้นที่สำรวจพบทั้งทุ่นลอยขนาดใหญ่ที่หมดสภาพลอยเกยชายหาด รวมทั้งเศษขยะ สิ่งปฏิกูลมากมาย สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก  ละหลังจบงานยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาบริหารจัดการ และแก้ไขปัญหา ยังคงปล่อยให้ปัญหาและเศษซากของความสกปรกเหล่านี้จากชายหาดพัทยา.

ข่าวโดย:เดธาวี ธีวรางกูล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน