X

ทีเซลส์ เปิดบูธ “ธาตุแห่งชีวิต” งานถนนสายวิทย์ รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 62

ทีเซลส์ เปิดบูธกิจกรรม “ธาตุแห่งชีวิต” ในงานถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “สนุกวิทย์ พิชิตตารางธาตุ”

นางสุวรรณี คำมั่น เลขาธิการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ และคณะ เยี่ยมชมบูธกิจกรรม “ธาตุแห่งชีวิต” (Elements of Life) ของศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาตร์ (องค์การมหาชน) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ ทีเซลส์ (TCELS) ในงานถนนสายวิทย์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “สนุกวิทย์ พิชิตตารางธาตุ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซอยโยธี ถนนพระรามที่ 6 กรุงเทพฯ โดยมีผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ทีเซลส์ ให้การตัอนรับ

โดยบูธกิจกรรมทีเซลส์ ได้รับความสนใจจากน้องๆ เยาวชน ผู้ปกครอง คุณครู-อาจารย์ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมเสริมสร้างความรู้วิทยาศาสตร์ อาทิ เกมค้นหาธาตุแห่งชีวิตกับลูกบอลมหาสนุก, เกมลูกเต๋าเสี่ยงทายธาตุแห่งชีวิต และ เกมบอร์ดปริศนา ค้นหาคําตอบธาตุแห่งชีวิต พร้อมทั้งชมบอร์ดนิทรรศการที่ให้ความรู้ในเรื่องของ “ธาตุแห่งชีวิต” ซึ่งประกอบด้วยธาตุหลัก 4 ธาตุ คือ ไฮโดรเจน ออกซิเจน ไนโตรเจน และคาร์บอน ซึ่งเป็นธาตุเบาที่มีอยู่ทั่วไปบนโลกและในจักรวาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน