X

‘กล้า’ ส่งเลขาฯ พรรค ลงสนามเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

“อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี” เลขาธิการพรรคกล้า ลงสนามเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร ประกาศเดินหน้าสร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ต้องเกิดขึ้นในกรุงเทพฯ

วันนี้ (28 ธันวาคม 2564) นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ประกาศลงชิงเลือกตั้งซ่อมตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 9 เขตหลักสี่และเขตจตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล) กรุงเทพมหานคร โดยนายอรรถวิชช์ เผยว่า ตั้งพรรคกล้าขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ประชาชน อยากเห็นการเมืองสร้างสรรค์ และเมื่อมองย้อนไปในพื้นที่ หลักสี่-จตุจักร ในช่วง 7 ปีเศษนี้ มีงานสาธารณูปโภค ถนนย่อย ระบบระบายน้ำ หลายอย่างที่ยังค้างคา ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่เคยเป็น ส.ส.ในเขตจตุจักร คงได้ลงไปช่วยกันสะสางกันจนเสร็จสิ้น

 

“การทำการเมืองสร้างสรรค์เป็นปฏิบัตินิยมลงมือทำนั้น ไม่มีอะไรดีกว่า ทำให้ดู ผมจะถือโอกาสเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พาทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หน้าใหม่ไฟแรงของพรรคกล้า เรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ ทางการเมืองด้วย เค้าอาจเป็นตัวจริงในแต่ละอาชีพ แต่ทำงานการเมืองนั้นไม่ง่าย เป็นงานที่ต้องเข้าใจคนอย่างแท้จริง” นายอรรถวิชช์ กล่าว

นายอรรถวิชช์ กล่าวย้ำว่า ตนเองเคยเป็นผู้แทนทั้งเขตหลักสี่และจตุจักร มั่นใจว่าห้วงเวลาที่ตนเองเป็นผู้แทนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และจะขอกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาสสร้างสรรค์การเมืองคุณภาพ ให้เกิดขึ้นในหลักสี่-จตุจักร

ทางด้านนายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคกล้า ระบุว่า การแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติในทุกประเภทการแข่งขันและทางการเมือง ซึ่งพรรคเลือกได้เลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่เหมาะสมที่สุด มีความพร้อมมากที่สุดที่จะแสดงตนในฐานะหัวหน้าทัพ ไม่ได้นั่งบัญชาการอยู่เบื้องหลัง และเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน ให้พี่น้องชาวหลักสี่และจตุจักร และเพื่อให้พี่น้องชาวกรุงเทพ และคนไทยทั้งประเทศได้เห็นว่าผู้สมัครของเรามีคุณภาพอย่างไร

ส่วนนายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหน้าพรรคกล้า เผยว่า การตัดสินใจส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นสิ่งที่พรรคกล้ามีฉันทามติร่วมกัน  การที่นายอรรถวิชช์ ลงเลือกตั้งซ่อม เป็นหลักสูตรเรียนลัด เป็นการสอนคนในพรรค ให้ลงพื้นที่ ทำการเมืองอย่างใกล้ชิด โดยตลอดเวลาเกือบ 2 ปีที่ตั้งพรรคมา เราได้รับคำถามว่าเมื่อไหร่จะส่งผู้สมัครสักที วันนี้เรามีโอกาส ครั้งนี้ไม่เพียงคนเก่งคนดี แต่เป็นคนที่มีความสามารถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน