X

พรรคกล้า ส่ง “ผกก.หนุ่ย-ทนายอาร์ม” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมภาคใต้

พรรคกล้า ประกาศส่งคนลงสู้ “ศึกเลือกตั้งซ่อม” ในภาคใต้ ดัน “ผู้กำกับหนุ่ย” ลงใน จ.ชุมพร ส่วน “ทนายอาร์ม” ลง จ.สงขลา พร้อมขอโอกาสให้ผู้สมัครหน้าใหม่ เพื่อให้การเมืองพ้นจากการผูกขาดของรัฐ-อิทธิพลเดิม

วันนี้ (12 ธันวาคม 2564) เวลา 10.30 น. พรรคกล้า ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพจของพรรค ระบุว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า, นายวรวุฒิ อุ่นใจ – เศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก รองหัวหน้าพรรคฯ และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคฯ ร่วมแถลงเปิดตัว พันตำรวจเอก ทศพล โชติคุตร์ (ผู้กำกับหนุ่ย) ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.ชุมพร และ นายพงศธร สุวรรณรักษา (ทนายอาร์ม) ทนายความด้านแรงงานและสิทธิมนุษยชน ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คน ได้ผ่านกระบวนการคัดเลือกตามกฎหมายแล้ว

พันตำรวจเอก ทศพล โชติคุตร์

นายพงศธร สุวรรณรักษา

 

พรรคกล้าระบุว่า “เราตั้งใจให้พรรคกล้าเป็นเวทีรวมพลคนมีของ กว่าครึ่งปีที่เตรียมการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เราคัดคนคุณภาพในท้องถิ่นเข้าสู่การเมือง เราตระหนักว่าสิ่งที่ประชาชนต้องการมากที่สุดคือ ผู้จริงใจ มีความรู้ความสามารถในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง และสร้างโอกาสในการทำมาหากิน ดังนั้นพรรคการเมืองที่เป็นที่พึ่งได้ ต้องมีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ และพรรคกล้าพร้อมเป็นคำตอบให้ประชาชน”

พรรคกล้า เปิดเผยต่อว่า ทางพรรคฯ ภูมิใจนำเสนอผู้สมัครที่ดีมีคุณภาพ ทั้ง 2 คนเป็นนักการเมืองเลือดใหม่ เป็นคนท้องถิ่นมีคุณภาพ ไม่เคยลงสมัครที่ไหนมาก่อน และที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ได้ทำงานเป็นที่พึ่งให้ประชาชน เป็นตำรวจมือสะอาด รวมถึงเป็นทนายความช่วยเหลือผู้เดือดร้อนและผู้ด้อยโอกาสทางสังคม

“ขอโอกาสให้กับผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรค เพื่อให้การเมืองพ้นจากการผูกขาดของรัฐ และอิทธิพลเดิม” พรรคกล้า กล่าวปิดท้ายในโพสต์

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน