X

ป.ป.ช. จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ประกาศ “ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย”

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ปี 2564 ภาตใต้คอนเซปต์ “ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย” รวมไทยต้านโกง

วันนี้ (9 ธันวาคม 2564) เวลา 10.00 น. ณ ห้องนนทบุรี 1 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ทางรัฐบาล, สำนักงาน ป.ป.ช. สำนักงาน ป.ป.ท. องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ภาคีเครือข่ายภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ได้จัดงานเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) โดยได้ชูแนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย : รวมไทยต้านโกง

ภายในงานมีการเปิดวิดิทัศน์กล่าวเปิดงาน โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังจากนั้น พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวต้อนรับต่อด้วยคณะกรรมการ ป.ป.ช. คณะกรรมการ ป.ป.ท เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. และผู้บริหารองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ร่วมแถลงข่าวผลงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตหลังพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561 ครบรอบ 3 ปี เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล

ในส่วนภูมิภาค ผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด, หอการค้าจังหวัด, หน่วยงานภาครัฐ, ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม จัดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) และร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการจัดงานจากส่วนกลางพร้อมกันทั่วประเทศเช่นกัน

ป.ป.ช. ระบุว่า การจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ถือเป็นวันแสดงสัญลักษณ์ที่ผู้นำประเทศ ผู้นำทุกภาคส่วน และประชาชนไทย จะร่วมกันประกาศเจตจำนงในการลดการทุจริตและ “ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย รวมไทยต้านโกง” ให้เป็นที่ประจักษ์ของสายตาชาวโลก คนไทยทุกคนจะต้องรู้พิษภัยของการทุจริตและพร้อมต้านการทุจริตทุกรูปแบบเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศไทยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน