X
พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์

ประชุมครม.สัญจร”เพชรบูรณ์-เลย”17-18ก.ย.

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ไปตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ระหว่างวันที่ 17 – 18 ก.ย. 2561 ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดเลย

พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเตรียมเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่7/2561 ระหว่างวันที่ 17 – 18 ก.ย. 2561 ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1(จังหวัดบึงกาฬ เลย หนองคาย หนองบัวลำภู และอุดรธานี) และพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1(พิษณุโลก เพชรบูรณ์ ตาก สุโขทัย  และอุตรดิตถ์)

ภารกิจการตรวจราชการของนายกรัฐมนตรีในวันที่ 17 ก.ย. 2561 จะเริ่มต้นที่จังหวัดเลยก่อนเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อที่จังหวัดเพชรบูรณ์ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน และในอังคารที่ 18 ก.ย. 2561 นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 7/2561 ณ จังหวัดเพชรบูรณ์

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมเตรียมการบูรณาการประเด็นด้านสารัตถะในการเดินทางไปตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ครั้งนี้ด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน