X

บุกจับ !! ครูฝึกสอนวัย 22 ปลอมเฟซบุ๊กลวงเด็กสาวส่งคลิปโป๊ เหยื่อกว่า 20 ราย ( คลิป )

เชียงใหม่ – สืบภาค 5 บุกจับครูฝึกสอนวัย 22 ปลอมเฟซบุ๊กลวงเด็กสาวส่งคลิปโป๊ พบเหยื่อกว่า 20 ราย น้อยสุดอายุแค่ 13

ตำรวจคุมตัวครูฝึกสอนหนุ่ม อายุ 22 ปี ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ไปสอบสวนที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หลังก่อเหตุปลอมเฟซบุ๊กล่อลวงเหยื่อเป็นเด็กหญิงกว่า 20 ราย โชว์ภาพลามกอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมได้ในหอพักแห่งหนึ่งในตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ ( 6 พ.ย.)

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กหญิงจำนวนหนึ่ง  ให้สืบสวนจับกุมคนร้ายที่สร้างเฟซบุ๊กปลอมตัวตนขึ้นมา ใช้พูดคุยล่อลวงหลอกลวงเด็กหญิงผู้เสียหายให้ส่งภาพอนาจาร เมื่อได้มาแล้วยังบอกให้ผู้เสียหายถ่ายคลิปโป๊ให้อีก โดยข่มขู่ว่าหากไม่ทำตามจะปล่อยภาพหรือคลิปวิดีโอที่ใช้กลอุบายหลอกลวงได้มาก่อนหน้านี้ นำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำให้ผู้เสียหายเกิดความกลัวเล่าให้ผู้ปกครองฟังและเข้าร้องเรียนกับตำรวจ จนสืบสวนทราบตัว

จากการตรวจค้นห้องพักพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง , คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ตรวจสอบข้อมูลทั้งในมือถือและพบภาพและคลิปวีดีโอของผู้เสียหายจำนวนมาก อายุระหว่าง 10-20 ปี  และ ยังพบการสนทนากับผู้เสียหายผ่านโปรแกรมแชทต่าง ๆ อีกจำนวนมาก

ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ได้ปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมา โดยใช้โปรไฟล์เป็นหญิงวัยรุ่น เข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหายทั้ง 3 ราย โดยใช้เวลาพูดคุยจนเริ่มสนิทสนม จากนั้นได้วาทะศิลป์หลอกให้ผู้เสียหายถ่ายภาพอนาจารส่งมาให้ ก่อนจะข่มขู่เอาคลิปเพิ่มเพราะต้องการนำภาพไปสำเร็จความใคร โดยเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงอายุน้อย ทำมานานแล้ว ที่ผ่านมาหลอกผู้เส่ียหายมาแล้วกว่า 20 คน อายุน้อยสุดคือ 13 ปี และ ยืนยันว่าเก็บไว้ดูเองเท่านั้น  หลังถูกจับผู้ต้องหายังขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่ทำลงไป บอกว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และ ยอมรับผิดกับสิ่งที่ตัวเองได้ก่อขึ้น

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ตามประมวลกฎหมายอาญา 287/1 มีโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท ขณะที่ตำรวจจะสืบสวนขยายผลความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หากพบเข้าข่ายจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมทันที

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน