X

นาทีพุ่งชน !! หลวงพี่ลืมเบรก ขับเก๋งพุ่งทะลุร้านแว่นตาแบรนด์ดัง ( คลิป )

เชียงใหม่ – หลวงพี่ขับเก๋งออกวัดไปซื้อสังฆทาน พุ่งชนร้านแว่นตา กวาดเรียบแบรนด์ดัง เสียหายกว่า 3 แสนบาท ยอมรับผิด บอกเหยียบคันเร่งแทนเบรก

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาประตูเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกวินาทีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์เทา ขับมาจากถนนบำรุงบุรี ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าไปเพื่อจอดหน้าร้านแว่นตายี่ห้อดังริมถนน แต่ปรากฎว่า รถเก๋งคันนี้กลับเร่งเครื่องพุ่งเข้าไปภายในร้าน ทำให้กระจกหน้าร้านแตกกระจาย ตู้โชว์แว่นตา พร้อมกับแว่นตากันแดดแบรนด์ดังเสียหาย มูลค่ากว่า 3 แสนบาท และยังมีรถจักรยานยนต์ของพนักงานที่จอดอยู่หน้าร้านเสียหายอีก 1 คัน ก่อนที่จะมีพระภิกษุซึ่งเป็นคนขับรถ ได้เปิดประตูรถออกมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ ( 25 ต.ค.)

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพระกฤชนัท ดวงแก้วงาม อายุ 27 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ คนขับรถเก๋ง ที่ที่ยืนรอในที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถเก๋งออกมาจากวัด เพื่อจะมาซื้อสังฆทานที่ตลาดประตูเชียงใหม่ แต่ขณะที่จะชะลอรถเลี้ยวเข้ามาจอด บริเวณหน้าร้านมีเนินทางขึ้น ตั้งใจเหยียบเบรก แต่เผลอไปเหยียบคันเร่งแทนจนพุ่งชนเข้าไปในร้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับผิดและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน