X

แม่ค้ากระเจิง !! เก๋งเสียหลักพุ่งชนกลางตลาด ( คลิป )

เชียงใหม่ – ตลาดแตก !! แม่ค้ากระเจิง เก๋งหักหลบ จยย.พุ่งเข้ากลางตลาดสด รถพังหลายคัน เจ็บ 4 คน ตำรวจจราจรโพสคลิปเตือนสติ

เพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่” เผยแพร่คลิปนาทีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งคันหนึ่ง ขับบนถนนเชียงใหม่ – แม่โจ้ จากแยกรวมโชคมีชัย มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าไปในตลาดรวมโชค ซึ่งเป็นตลาดสดที่มีประชาชนพลุกพล่าน พุ่งเข้าชนรถยนต์เก๋ง 2 คัน และ รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนอีก 4 คัน แต่ละคันเสียหายหนัก รวมทั้งรถสาวยาคูลท์ มีผู้บาดเจ็บเป็นประชาชนที่ไปจ่ายตลาดอีก 4 ราย ท่ามกลางความแตกตื่นของพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ ( 4 ก.ย.) ขณะที่กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำคลิปภาพมาเผยแพร่เมื่อเช้าวันนี้ ( 5 ก.ย.) เพื่อเตือนสติผู้ใช้รถ

สาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเบื้องต้นพบว่า ขณะที่รถเก๋งคันต้นเหตุขับผ่านแยกรวมโชคมีชัย มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยขับอยู่เลนขวาสุด ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่จากเลนซ้ายเบียดเข้ามาหา คล้ายจะปาดหน้าเข้าเลนขวา ทำให้รถยนต์เก๋งหักหลบกระทันหัน แต่ด้วยความเร็วและเป็นรถขนาดเล็ก ทำให้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปในตลาด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับที่ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีอีกครั้ง

สำหรับถนนเชียงใหม่ – แม่โจ้ บริเวณแยกรวมโชคมีชัย เป็นจุดหนึ่งที่มีการจราจรคับคั่ง โดยเฉพาะในช่วงเย็น โดยเฉพาะหน้าตลาดรวมโชคที่มีรถจอดริมทางหน้าตลาดและมีรถขับออกจากตลาดเพื่อเปลี่ยนช่องทางจากเลนซ้ายเข้าเลนขวาสุดเพื่อไปจุดกลับรถด้านหน้า จนทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ

 

ขอบคุณ คลิป กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ / ภาพ rewat viangsuwan

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน