X

(คลิป) สลด !! น้ำป่าพัดชาวบ้านเสียชีวิต 3 ศพ ขณะเดินข้ามแม่น้ำ

เชียงใหม่ – สลด น้ำป่ามากระทันหันพัดชาวบ้านเสียชีวิต 3 ศพ ขณะกำลังเดินข้ามแม่น้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำจากหลายหน่วยงาน นำเรือยางเข้ากู้ศพชาวบ้านในหมู่บ้านแม่ตะมาน ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุน้ำป่าซัดร่างทั้งสามตกลงไปในแม่น้ำแม่แตง และ หายสาปสูญไปเมื่อ 3 วันก่อน กระทั่งคืนวานนี้ ( 26 ส.ค.) มีผู้พบศพรายแรกเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี พบร่างลอยน้ำริมฝั่ง ใกล้ปางช้างแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง เข้าเก็บกู้ร่างท่ามกลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก

 

ต่อมาช่วงบ่ายวันนี้ ( 27 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พบศพรายที่สองเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลอยไปติดริ่มตลิ่งใกล้ปางช้างแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดพบศพแรกประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นพบผู้เสียชีวิตเป็นรายที่ 3 ลอยไปติดประตูระบายน้ำฝายแม่แตง ห่างไปไกลเกือบ 10 กิโลเมตร ตรวจสอบทั้งสามไม่พบเอกสารประจำตัวใด ๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ทั้งสามเป็นคนงานในปางช้างบริเวณบ้านแม่ตะมาน ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเย็นวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา มีฝนตกหนักและเกิดน้ำป่าไหลลงสู่แม่น้ำแม่แตงที่ไหลผ่านหลังปางช้าง ปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและไหลเชี่ยวกราก โดยมีคนพบเห็นทั้งสามเดินข้ามแม่น้ำแม่แตงซึ่งตื้นเขิน สามารถเดินข้ามได้ เพื่อกลับที่พักตามปกติ แต่จู่ ๆ เกิดน้ำป่าไหลทะลักลงมาอย่างกระทันหัน จนหนีกันไม่ทัน ถูกกระแสน้ำพัดหายไป กระทั่งมาพบร่างในที่สุด ขณะที่ชาวบ้านบางคนบอกว่าทั้งสามนัดกันไปหาของป่า แต่ถูกกระแสน้ำพัดจมหาย

 

หลังพบศพเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมสอบสวนหาข้อมูลของทั้งสามว่าเป็นชาวบ้านหรือควาญช้างของปางช้างแห่งใด เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุมีปางช้างอยู่หลายแห่ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่ถูกน้ำป่าพัดร่างจนเสียชีวิต

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน