X

อดีตนางเอกดังสู้ชีวิต !! เปิดขายอาหารตามสั่งที่เชียงใหม่

เชียงใหม่ – อดีตนักแสดงดัง แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล ขอสู้ครั้งสุดท้าย หอบหมาคู่ใจเปิดขายอาหารตามสั่งที่เชียงใหม่ เปิดใจชีวิตเผชิญมรสุมหนักหนาสาหัส ธุรกิจเจ๊ง-ป่วยซึมเศร้า ถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

อดีตนางเอกชื่อดัง แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี เปิดใจขอสู้เป็นครั้งสุดท้าย เปิดขายอาหารตามสั่งที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังต้องประสบมรสุมชีวิตอย่างหนัก ขาดทุนจากธุรกิจ ชีวิตพลิกผันกลายเป็นหนี้กว่า 10 ล้านบาท ทรัพย์สินเงินทองไม่เหลือ แถมยังต้องเผชิญโรคซึมเศร้าและอีกหลายโรครุมเร้า ล่าสุดตัดสินใจเปิดขายอาหารตามสั่งที่ร้านกาแฟริมริน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หวังหล่อเลี้ยงชีวิตช่วงบั้นปลาย

 

อดีตนักแสดงในวัย 54 ปี เข้าครัวทำอาหารตามสั่งให้กับลูกค้าอย่างตั้งใจ ก่อนนำไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ นอกจากนี้ยังลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทั้ง ไปจ่ายตลาด ทำอาหาร ล้างจาน ทำความสะอาดครัว เพราะยังไม่มีรายได้มากพอจ้างพนักงานมาช่วย แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยจากอายุที่มากขึ้นและโรคประจำตัว แต่อดีตนางเอกยังคงมีรอยยิ้มและกำลังใจต่อสู้กับชีวิตที่เปลี่ยนไป

 

พี่แหม่ม เปิดใจกับเพจนักข่าวเชียงใหม่ว่าหลังจากธุรกิจไม่เป็นตามคาดหวังและต้องเป็นหนี้ ทำให้เครียดจัด ประกอบกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ทำให้เครียดมากขึ้น ต้องกินยาลดความอ้วนอย่างหนักนานหลายปี แต่ก็ไม่ดีขึ้น กลับอ้วนมากกว่าเดิมเพราะโยโย่เอฟเฟ็กต์ จนสุดท้ายจิตตก กลายเป็นโรคซึมเศร้าจนต้องหายไปจากวงการ ช่วงนั้นเคยเครียดหนักถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่ก็โชคดีที่ผ่านมาได้ หลังจากนั้นก็ต้องพบว่าเป็นทั้งโรคความดัน รูมาตอยด์ ต้องกินยาวันละสิบกว่าเม็ด ล่าสุดไม่นานมานี้ก็ตรวจพบว่าเป็นเบาหวานเพิ่มมาอีกหนึ่งโรค ทำให้แต่ละวันต้องกินยาเพิ่มขึ้น

 

ช่วงชีวิตที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องหนี้สินและปัญหาสุขภาพ ทำให้ตัดสินใจทำอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบและถนัด โดยแผงตั้งขายอาหารตามสั่งหน้าคอนโดมีเนียมในเมืองทองธานีหลายปี แต่สุดท้ายก็ต้องย้ายออกจากคอนโดมีเนียมที่อยู่มานาน จนกระทั่งได้มีโอกาสเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่และได้เจอกับเจ้าของร้านกาแฟริมรินที่ใจดีให้โอกาสเช่าพื้นที่เปิดขายอาหารตามสั่งภายในร้าน โดยคิดค่าเช้าในราคาถูก จึงตัดสินใจสู้ครั้งสุดท้าย พาเจ้าไข่เจียวสุนัขชิวาวาคู่ใจเดินทางมาปักหลักขายอาหารตามสั่งที่นี่

 

” ที่ผ่านมาเหนื่อยล้าหลายอย่าง แต่ทุกวันนี้ก็อยู่ได้ด้วยกำลังใจที่หลาย ๆ คนมอบให้ ปัญหาโรคซึมเศร้าก็เริ่มดีขึ้น หลังยอมรับความจริงและเริ่มเข้าสู่การรักษามาได้ปีกว่า วันนี้อยากให้ช่วยกันมาอุดหนุนหรือแวะมาทักทายกันที่ร้าน เพราะคิดว่าเป็นการสู้ครั้งสุดท้ายของตัวเอง ยอมรับว่าเสี่ยง แต่ก็ต้องสู้ต่อไป ”
แหม่ม อลิษา ยอมรับว่ายังกังวลกับความอ้วนของตัวเอง และ คิดว่าคงจะมีงานบันเทิงยาก แต่ก็บอกด้วยว่ายังรักในงานการแสดง หากผู้จัดท่านใดสนใจก็สามารถเรียกเป็นดารารับเชิญได้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน