X

วงจรปิดจับภาพชัด !! เฒ่าวัย 70 ปี หื่นจัดอนาจารเด็กหญิง 4 ขวบ

เชียงใหม่ – วงจรปิดจับภาพชัด เฒ่าวัย 70 ปี หื่นจัดอนาจารเด็กหญิง 4 ขวบ โชคดีแม่เด็กได้ยินเสียงร้องของลูก กระโดดถีบช่วยลูกรอดข่มขืนหวุดหวิด อ้างแค่เปิดกระโปรงดูรอยแมวข่วน ชาวบ้านช่วยจับทันควัน

นายสายันห์ จารึก อายุ70 ปี ถูกตำรวจ สภ. แม่ปิง ควบคุมตัวไปสอบสวน หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบ หน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านแพะ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 21 ส.ค.) หลังเกิดเหตุเจ้าของหอพักและชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัว ก่อนแจ้งตำรวจมานำตัวไปสอบสวน  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญแม่และเด็กหญิงวัย 4 ขวบ มาสอบถามปากคำ ก่อนตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชเวช เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนและอนาจาร ใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้

ขณะที่ นายสายันต์ ให้วกวนไปมา อ้างว่า ขณะกำลังเดินผ่านหอพักดังกล่าวเห็นเด็กหญิงวัย 4 ขวบกำลังนั่งเล่นแมวอยู่ และ สังเกตเห็นเด็กถูกแมวกัด จึงเข้าไปอุ้มและเปิดกระโปรงเพื่อจะดูรอยแมวข่วน แต่จังหวะนั้นเกิดปวดปัสสาวะจึงถอดกางเกงออก แต่จู่ ๆ ก็ถูกแม่ของเด็กหญิงมากระโดดถีบ ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก


ด้าน นายชุมพล ศรีวิชัย อายุ 57 ปี เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังได้ยินแม่และชาวบ้านร้องโวยวาย ก็รีบวิ่งออกมาดู ก่อนที่แม่เด็กจะบอกว่าลูกสาววัย 4 ขวบถูกชายเร่ร่อนทำอนาจารแล้ววิ่งหลบหนีไป ตนเองจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามจนทัน ก่อนจะเรียกให้ชาวบ้านช่วยกันจับกุมริมถนน ห่างจากหอพักที่เกิดประมาณ 500 เมตร ก่อนแจ้งตำรวจมาคุมตัวไป


สำหรับครอบครัวของเด็กหญิงวัย 4 ขวบรายนี้ พักอยู่ที่หอพักของตนเองมานานแล้วตั้งแต่คลอดออกมา โดยเด็กค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการพูด โดยไม่พูดมาจนอายุ 3 ขวบ เพิ่งจะมาพูดเมื่ออายุได้ 4 ขวบ ซึ่งปกติเด็กก็ไปโรงเรียน แต่วันนี้เด็กไม่ได้ไปจึงเกิดเรื่องขึ้น

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายสายันต์กระทำอานาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบจริง เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา “พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน13ปี ไปเพื่ออนาจาร กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน