X

ตลาดแตก !! หนุ่มใหญ่พาซากงูเหลือมพันคอ เดินซื้อกับข้าว

เชียงใหม่ – แม่ค้ากระเจิง หนุ่มใหญ่พาซากงูเหลือมยาวกว่า 2 เมตร พันคอเดินจ่ายตลาด เผยสุดแค้นถูกลอบกินไก่ไป 3 ตัว ต้องประจานให้โลกรู้

หนุ่มใหญ่คนหนึ่ง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่ตลาดบ้านแม่สา ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังเดินถอดเสื้อ นำซากงูเหลือมตัวใหญ่ ยาวเกือบ 2 เมตร พันคอพันไหล่ เดินเข้าไปซื้อของในตลาด ระหว่างนั้นก็ได้เดินเอาซากงูเหลือมไปโชว์ให้กับพ่อค้าแม่ค้า ทำเอาหลายคนตื่นตกใจ บางคนแทบช็อคเพราะกลัวงู หลังออกจากตลาดก็ยังเดินนำซากงูเหลือมไปตามถนนในหมู่บ้าน จนหลายคนพากันเดินหนี

 

 

หนุ่มใหญ่คนนี้ บอกว่า ในช่วงที่มีฝนตกหนัก งูเหลือมตัวนี้แอบเลื้อยเข้าไปในเล้าไก่และกินไก่ที่เลี้ยงไว้ไป 3 ตัว ด้วยความแค้นจึงต้องจัดการฆ่าทิ้งเพื่อปกป้องฝูงไก่ที่เหลืออยู่ เพราะหากปล่อยไปแล้วเชื่อว่ามันจะกลับมาลอบกินไก่อีก ส่วนที่เอาซากมาห้อยคอเดินเข้าไปในตลาดและชุมชน ก็เพราะต้องการประจานพฤติกรรมของงูตัวนี้ ที่มีนิสัยขี้ขโมยและทำให้ตนเองต้องสูญเสียไก่ที่อุตสาห์ฟูมฟักเลี้ยงไว้ถึง 3 ตัว

 

 

หลังจากนี้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แม่ริม เนื่องจากงูเหลือมเป็นสัตว์คุ้มครอง เพื่อชี้แจงถึงความจำเป็นที่ต้องฆ่ามันทิ้ง ก่อนจะนำซากไปฝังกลบทำลายทิ้ง พร้อมกับเตือนเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ให้ระมัดระวัง เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตก งูมักจะแอบเข้าไปกินสัตว์เลี้ยง

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน